มินโต้ข่าวปฏิเสธร่วมงานอ๋อม


"มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ยังไม่ฟันธงเล่นบท "พจมาน" ในละครบ้านทรายทอง 2012 ปัดไม่ยอมร่วมงาน "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" จนต้องเปลี่ยนชายกลางเป็น "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"


มีข่าวว่าละครสุดคลาสสิก "บ้านทรายทอง" จะถูก "ดาราวีดีโอ" นำมารีเมคใหม่ โดยได้จับจองนางเอกสาว "มิน-พีชญา " มารับบทนางเอกในเวอร์ชั่น "พจมาน 2012"  ซึ่งในตอนแรกมีข่าวว่าบทพระเอกของเรื่องนี้ถูกตีตราจองไปแล้วว่าจะเป็น "อ๋อม-อรรคพันธ์" แต่ล่าสุดมีข่าวว่าบทชาย "ชายกลาง" ถูกยกไปให้ "ป้อง-ณวัฒน์" แทน

จนเกิดเป็นกระแสข่าวลือว่าเพราะปัญหาระหว่าง "มิน" และ "อ๋อม" ทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถร่วมงานกันได้ ซึ่งพอเจอสาว "มิน" จึงได้ถามไถ่ถึงเรื่องนี้และได้รับคำตอบดังนี้

     
"ยังไม่ได้มีความชัดเจนว่ามินจะเล่นหรือเปล่า หรือเป็นเพียงแค่ข่าวลือ มินยังไม่สามารถตอบในเรื่องนี้ได้เลย คงต้องให้ทางช่องเป็นคนบอกมาก่อนจะดีกว่า แต่ถามว่าถ้าได้เล่นมินเองก็ดีใจ เพราะมินชอบละครเรื่องนี้มาก ส่วนเรื่องที่ว่ามีการเปลี่ยนแปลงพระเอก มินเองได้เห็นจากข่าวบ้าง แต่ไม่ได้รู้ในรายละเอียด อย่างที่บอกว่ายังไม่ได้ขอสรุปว่ามินจะได้เล่นเรื่องนี้หรือเปล่า เพราะฉะนั้นหากมีการเปลี่ยนแปลงจริงๆ คงไม่เกี่ยวกับมิน" นางเอกสาวบอก พร้อมเสริมต่อว่าไม่มีได้มีปัญหากับ "อ๋อม" สามารถทำงานด้วยกันได้
    
"อย่างที่มินเคยตอบไปแล้วว่ามินกับพี่อ๋อมไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เราสามารถทำงานร่วมกันได้ เกาเหลาไม่มีจริงๆ ซึ่งหลังจากที่ไม่ได้ทำงานด้วยกันแล้ว ไม่ได้เจอกันนานมาก ต้องบอกก่อนว่ามินกับพี่อ๋อมไม่ได้สนิทกันมาก แต่พี่อ๋อมเป็นคนน่ารักเป็นสุภาพบุรุษตลอด เพราะฉะนั้นไม่มีทางเกาเหลากันแน่นอน หรือถ้าต้องมาทำงานด้วยกัน เราสามารถทำได้อยู่แล้ว แต่แค่ว่าตอนนี้ยังไม่มีเท่านั้น" มินกล่าวสรุป


มินมิน


มินมิน


อ๋อมอ๋อม


มิน - อ๋อมมิน - อ๋อม


มิน - อ๋อมมิน - อ๋อม


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์