‘ฟลุค’ไม่ท้อเจอน้ำท่วม ได้‘เปิ้ล’เป็นกำลังใจอย่างดี

แม้ธุรกิจแว่นตาที่เป็นกิจการที่บ้านนักร้องหนุ่ม ‘ฟลุค’ จิระ ด่านบวรเกียรติ หนึ่งในสมาชิกวง “ซีควินท์”
 
จะได้รับผลกระทบเรื่องน้ำท่วมที่สูญรายได้ไปมากพอตัว แต่หนุ่ม ‘ฟลุค’ ก็ยังได้กำลังใจดีจากหวานใจสาวลาว ‘เปิ้ล’สีสะเหงียน สีหาราช ที่ยืนหยัดเป็นกำลังใจให้ไม่มีถอย

 โดย ‘ฟลุค’ กล่าวว่า เดือนที่แล้วขายไม่ได้เลย เพราะสถานที่วางของอยู่ในพารากอน, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นแจ้งวัฒนะ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เลยทำให้กระทบกับยอดขาย อย่างยอดขายที่พารากอนตกไป 90 เปอร์เซ็นต์เลย แต่ก็ต้องจ่ายรายได้พนักงานอยู่ปกติ เรียกว่าตอนนี้ทำให้กระทบหลายอย่างมาก ทำให้ต้องจัดโปรโมชั่นยอมขาดทุนเพื่อให้ของระบายออก อย่างตอนที่ช่วงชุมนุมก็โดนไป 10 ล้านแล้ว แต่ตอนนี้หนักยิ่งกว่า เลยได้แต่ทำใจเพราะเงินค่อนข้างสูญเยอะ

 ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าท้อไหอเจอปัญหาอีกแล้ว
 นักร้องหนุ่มตอบว่า ตนไม่ท้อ อย่างพ่อตนเป็นคนใจเย็นมาก พอใจเย็นก็ทำให้มีสติมากขึ้นเลยทำให้เรื่องความใจเย็นมาจากพ่อเต็มๆ อย่างที่บ้านโดนน้ำท่วมแล้วเพราะอยู่ถนนกาญจนาภิเษก ตรงข้ามเดอะมอลล์บางแค น้ำ 50 ซม. รถที่บ้านก็จมไปหลายคัน รวมถึงรถที่เต้นท์กิจการที่บ้านอีก

 ต่อข้อซักถามที่ว่าหวานใจ ‘เปิ้ล’ ให้กำลังใจยังไงบ้าง
 “ต้องขอบคุณเขามากๆ เพราะได้เห็นน้ำใจของเขาจริงๆ คุณพ่อคุณแม่เขาเป็นห่วงเปิ้ลมากโทรมาตามให้กลับลาวทุกวัน เพราะเห็นข่าวก็ตกใจ แต่เปิ้ลบอกพ่อแม่ว่าพี่ฟลุคบ้านน้ำท่วมจะอยู่ช่วย พ่อแม่เขาเลยบอกให้อยู่ แล้วเปิ้ลอยู่ช่วยตลอดอะไรที่เขาช่วยได้ก็ช่วยเต็มที่ ไม่ว่าจะขับรถไปส่งของให้ ที่สำคัญคืออยู่เป็นกำลังให้ เราก็ดีใจแค่เขาพูดว่าไม่เป็นไรนะ สั้นๆ คำเดียว เราก็รู้สึกดีมากๆ” หนุ่ม ‘ฟลุค’ กล่าวทิ้งท้าย


 ‘ฟลุค’ จิระ ด่านบวรเกียรติ ‘ฟลุค’ จิระ ด่านบวรเกียรติ


‘เปิ้ล’สีสะเหงียน สีหาราช ‘เปิ้ล’สีสะเหงียน สีหาราช


‘เปิ้ล’สีสะเหงียน สีหาราช ‘เปิ้ล’สีสะเหงียน สีหาราช


‘เปิ้ล’สีสะเหงียน สีหาราช ‘เปิ้ล’สีสะเหงียน สีหาราช


‘เปิ้ล’สีสะเหงียน สีหาราช ‘เปิ้ล’สีสะเหงียน สีหาราช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์