ไมค์ปัดน้อยใจแกรมมี่ย้ำไร้ปัญหากอล์ฟ


"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" แจงข่าวน้อยใจ "แกรมมี่" จนทำมิวสิกวิดีโอเองลงยูทูบ อ้างแค่งานอดิเรก ปฏิเสธข่าวมีปัญหากับพี่ชาย "กอล์ฟ-พิชญะ" จนไม่มองหน้ากัน


มีข่าวออกมาตลอดว่านักร้องหนุ่มรูปหล่อ "ไมค์"พิรัชต์ ออกอาการน้อยอกน้อยใจต้นสังกัด "แกรมมี่" ซึ่งสาเหตุมาจากการที่ต้นสังกัดผลักดันพี่ชาย "กอล์ฟ" พิชญะ มากกว่า จนตอนนี้ "กอล์ฟ" มีเพลงเดี่ยวของตัวเองออกไปแล้ว 3 เพลง แต่หนุ่มไมค์มีแค่เพลงเดียว แต่ข่าวเริ่มกระพือหนักขึ้น เมื่อ "ไมค์" ได้ทำเอ็มวี "ANGELO TV 4 "Aziatix-GO covered by Mike" ลงยูทูบในช่อง "แอนเจโล่ ทีวี" ที่ไมค์ทำเองตัดต่อเองทั้งหมด ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนาหู ว่าไมค์ทำขึ้นเพื่อประชดค่าย "แกรมมี่" เมื่อเจอหนุ่มไมค์ในวันที่ไปมอบของเพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ ศูนย์อพยพราชมังคลาฯ รามคำแหง จึงถามถึงเรื่องราวดังกล่าว

    


ไมค์ไมค์


"เรื่องน้อยใจไม่มีแน่นอน ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้ไมค์เอง มีงานเยอะอยู่แล้ว ทั้งงานละครและการเรียน รวมถึงเรื่องของการทำงานเพลงด้วย แต่เรื่องเอ็มวีที่ทำลงในยูทูบ คือไมค์ทำเพราะความสนุกส่วนตัวที่อยากทำออกมา เพื่อให้แฟนคลับได้ดู มันเหมือนเป็นการฝึกฝีมือของเราเองด้วย แล้วผลงานตรงนี้สักวันหนึ่งที่ไมค์ไปทำงานเบื้องหลัง มันก็จะเป็นเหมือนพอร์ตโฟลิโอ (แฟ้มผลงาน) ของเรา ไม่ได้ทำเพราะไม่พอใจต้นสังกัดอะไรเลย" นักร้องหนุ่มแจง โดยไมค์ยังกล่าวถึงกระแสข่าวลือที่ว่าตนเองบาดหมางกับพี่ชาย "กอล์ฟ" นั่นไม่เป็นความจริง
     
"งงมากที่มีข่าวว่าไมค์กับพี่กอล์ฟมีปัญหาไม่มองหน้ากัน จริงๆ ข่าวนี้มีมาตั้งแต่ตอนที่เราแยกกันทำงานเพลงแล้ว ซึ่งมันน่าจะจบไปได้แล้ว พอกลับมามีข่าวอีกก็เลยงง ส่วนที่ว่าไม่มองหน้ากัน ต้องบอกก่อนเลยว่าพอเราไม่ได้ทำงานด้วยกันแล้ว เราต่างคนต่างทำงานเวลาที่จะเจอกันมันเป็นเรื่องยาก แต่ไม่ใช่ว่าเราไม่เจอกันไม่มองหน้า เพราะความสัมพันธ์พี่น้องของเรา ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรก็ไม่สามารถตัดกันได้ขาด" ไมค์กล่าว
    
ส่วนเรื่องหัวใจหนุ่มไมค์ได้บอกสั้นว่าตอนนี้โสดสนิท ไม่มีสาวคนไหนมาดูแลหัวใจ ขอทำงานอย่างเดียว

ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Fb ไมค์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์