ฮาเวิร์ดเคลียร์หมวยลงตัวคืนเงินแสนฝ่ายญ.ถอนแจ้งความ


ยอมรับว่าช่วงนี้ต้องเก็บตัว หลังจากมีเรื่องราวต้องขึ้นโรงขึ้นศาลบ่อยครั้ง ล่าสุด หนุ่มฮาเวิร์ด หวัง เผยเคลียร์คืนเงินแสนคืนให้กับอดีตแฟนสาว หมวย พิลาวรรณ ที่ไปใช้เงินมาประกันตัวเองออกไปกับคดีซุกยาไอซ์

ก่อนจะมีเรื่องราว ตามมาขึ้น ส.น คดีทำร้ายร่างกายตบบ้องหู อดีตแฟนสาวอีก เพราะเรื่องกิ๊กสาว ในภาพหลุดที่ออกมา นั้นเอง


น้ำท่วมมีงานอันไหนที่เราโดนผลกระทบบ้าง? ก็มีเบรคสักพักนึง แต่เร็วๆนี้จะมีเดินแบบเข้ามาครับผม ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมเก็บตัวนิดๆหน่อยๆครับ เป็นผลพวงจากเรื่องคดีของเรารึเปล่า? ก็มีส่วนครับ แล้วก็เรื่องน้ำท่วมด้วย ทีแรกจะปล่อยซิงเกิ้ลไปด้วย แต่ตอนนี้เอาใจไปช่วยเหลือคนน้ำท่วมด้วยครับค่อยปล่อยเพลงดีกว่า เรื่องคดีกับหมวยเคลียร์จบยัง?ก็จบในทางที่ดีครับ ก็ยอมความให้หลังจากนี้ก็ไม่มีอะไร เราชดใช้ค่าเสียหาย? เรียบร้อยครับ

เขาเรียกร้องอะไรบ้าง? ก็ไม่อะไรก็คืนเงินยืมจากเขา คืนเงินที่ สน. ถอนแจ้งความผมก็ขอโทษเขาในส่วนตัวนะครับ เห็นมีรูปเราควงสาวด้วย? อ๋อ นั้นนานมากแล้วครับ ก่อนข่าวอะไรจะออกมาครับ เป็นคนนี้ด้วยเปล่าที่ทำให้ผิดใจกับหมวยด้วย? อืมม ก็มีส่วนบ้างครับ อะไรอย่างนี้แต่ก็เป็นเรื่องนานมากแล้ว

คนนี้ตัวจริงยัง? อ๋อ ไม่ใช่ครับ นานมากแล้วแค่เพื่อนกุ๊กกิ๊กกันครับ ธรรมดาตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกันแล้วครับตอนนี้คุยกับใคร? ก็หลายๆคน ฮอตๆสวยๆ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ ตอนนี้ก็เก็บตัวทำงานตัวเอง แพลนบวชเมื่อไหร่ลงตัวยัง? ก็รอ ถ่ายหนังพี่พจน์ให้เสร็จก่อนเพราะเดี๋ยวผม จะขึ้นไม่ทัน รอดูสถานที่ก่อนว่าเป็นเชียงใหม่หรือวัดหัวลำโพง ที่พี่ๆสามารถไปสัมภาษณ์ผมได้นะครับ


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


หมวยหมวย


ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์