อั้ม ดีใจ ไมค์ หอบดอกไม้ยินดี


"อั้ม" ดีใจ "ไมค์" หอบดอกไม้ยินดีเปิดตัวหนัง ปัดควง "อ้วนรังสิต" ทานข้าว เผย เครียดน้ำท่วม

ทำเอาเซอร์ไพรส์กันทั้งงาน ที่อยู่ดีๆ หนุ่ม "ไมค์-พิรัชต์" ก็โผล่มามอบดอกไม้ให้ สาว "อั้ม-พัชราภา" ในงานเปิดตัวหนัง 30 กำลังแจ๋ว งานนี้สาวอั้มก็เปิดเผยว่า

"ต้องบอกก่อนว่าจะกี่งานๆ น้องไมค์ก็มาตลอด พร้อมดอกกุหลาบสีแดงแค่ดอกเดียวเท่านั้น แต่ก็ไม่เคยถามเขานะ แค่บอกว่าอีกแล้วเหรอ แต่ก็ดีใจและขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเรา ตอง-ภัครมัย มาไม่ได้ก็ส่งดอกไม้มา,พี่เก๋ ชลลดา, พี่เมย์ เฟื่องอารมณ์, เมย์ พิชญ์นาฏ, ไมค์ พิรัชต์, อ้วน รังสิต, เชน ณัฐวัฒน์ และเพื่อนๆ นอกวงการหลายคน ขอบคุณมากๆ เพราะหนัง 30 กำลังแจ๋ว เป็นหนังที่เราให้ความหวังมาก ส่วนเรื่องภาพอั้มไปทานข้าวกับอ้วนรังสิตนั้น ก็อยากจะบอกว่า อั้มกับอ้วนสนิทกันมา 4-5 ปีแล้ว สนิทกันมาก และวันนั้นเราก็ไม่ได้ไป 2คน อั้มไปกับ เชน,นาน่าและมีเพื่อนอีกหลาย ไม่ได้มีอะไรจริงๆ

ส่วนเรื่องน้ำท่วม ตอนนี้บ้านอั้มแถวนวมินทร์ก็ใกล้แล้ว เราก็ป้องกันเท่าที่ได้ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ถามว่าเตรียมตัวอพยพไปอยู่ที่อื่นไหม ก็ไม่ อั้มห่วงที่บ้าน เครียดมันทำอะไรไม่ได้ไปมากกว่านี้แล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ยอมไป อั้มเข้าใจเลยว่าผู้สูงอายุที่ติดอยู่ในบ้านทำไมไม่ยอมออกจากบ้าน เพราะเขาห่วงทรัพย์สิน แต่มันก็ไม่ได้มีค่าไปมากกว่าชีวิตของเรา ที่บ้านอั้มก็มีนก ปลา กลัวว่าน้ำมาแล้วปลาจะหาย ผู้ใหญ่เขารักบ้าน ก็ไม่เป็นไรถ้าจะอยู่ก็อยู่ด้วยกัน"


อั้ม - ไมค์อั้ม - ไมค์


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์