จ๋าเครียดน้ำท่วมทำกองละครป่วน


"จ๋า-ยศสินี ณ นคร" รับเซ็งน้ำท่วม ทำกองถ่ายละครป่วน ถ่ายละครทุลักทุเล ทำใจละคร "สามหนุ่มเนื้อทอง" เลื่อนวันฉายไม่ได้ เหตุแพลน 4+1อยู่ในโปรเจ็กของช่อง 3 จ่อฉายเดือนพฤศจิกายน


กำลังถ่ายทำละครอย่างเร่งรีบไม่ว่าจะเป็น “รักปาฏิหาริย์” “รักประกาศิต” และ “สามหนุ่มเนื้อทอง” พอเกิดเหตุน้ำท่วม ทำเอากองละครป่วนไม่เป็นท่า ได้มาเจอผู้จัดคนเก่ง “จ๋า”ยศสินี  ที่กองละคร รักปาฏิหาริย์ ที่ตึกคริสตัลดีไซน์ เลยอดถามถึงผมกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้ไม่ได้

    
“ขอออกตัวไว้ก่อนว่าละครเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง หากมีอะไรโดดไปบ้างก็ต้องขออภัยไว้ด้วย ยอมรับว่าเครียดมาก เพราะเหตุการณ์น้ำท่วมทุกอย่างเลื่อนหมด ยกเว้นวันออกอากาศ ตอนแรกเราเครียดกับละครเรื่อง รักประกาศิต ว่าจะเดินทางออกต่างจังหวัดได้ไหม แต่ปรากฏว่าละครเรื่องสามหนุ่มเนื้อทองน่าห่วงกว่า เพราะผู้กำกับฯ เรื่องนี้ชอบโลเคชั่นริมน้ำ แล้วตอนนี้กลายเป็นว่าโลเกชั่นท่วมทุกที่ อย่างบ้านแถวทวีวัฒนา หรือบ้านริมน้ำแถวแจ้งวัฒนะก็ท่วมไปแล้ว ซึ่งที่นั่นเป็นบ้านพระเอก บ้านนางเอก ส่วนคอนโดฯที่เราใช้ถ่ายทำก็อยู่ริมน้ำเจ้าพระยา ตอนนี้ถ้าย้ายไปถ่ายตามที่จอดรถในเมือง ก็กลายเป็นว่าตอนนี้มีรถจอดเต็มไปหมด จะถ่ายตรงถนนรถก็จอด และต่อให้มีสถานที่ถ่ายทำได้ เราก็รู้ว่าทีมงานมีห่วงตลอดเวลา เพราะบ้านของส่วนใหญ่บ้านจะอยู่แถวปทุมฯ  ล่าสุดบ้านเลขาฯ ที่อยู่แถวสายไหมก็โดนน้ำท่วม เสื้อผ้าก็เข้าขั้นวิกฤติหาไม่ได้ ตอนนี้เราก็ต้องช่วยกัน" จ๋ากล่าว
     


จ๋า


ผู้จัดคนเก่งยังกล่าวต่อว่าตอนนี้ละครสามหนุ่มเนื้อทอง ถึงขั้นเขียนบทน้ำท่วมไปในละครแล้ว ไม่ใช่อยากให้เข้ากระแส แต่มันเป็นโลเกชั่นเดียว ที่มีให้ถ่ายแน่นอน คาดว่าจะไปถ่ายทำแถวสายไหม หรือไม่ก็เป็นที่บางบัวทอง 
    
"ล่าสุดเราเพิ่งยกเลิกกอง เพราะผู้กำกับฯ ออกจากบ้านไม่ได้ ตอนนี้ผู้กำกับฯ ก็อพยพมาอยู่ออฟฟิศแล้ว ส่วนบทก็ต้องเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ เพราะตอนนี้เราเข้าไปถ่ายทำที่บ้านพระเอก นางเอกไม่ได้ ก็ต้องปรับหน้างานกันไป นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องมอเตอร์ไซค์ ที่ตอนนี้อยู่ที่เชียงใหม่แล้วไม่สามารถนำลงมาถ่ายทำได้ เลยต้องหามอเตอร์ไซค์ที่ใกล้เคียงมาใช้ถ่ายทำแทน กองละครจะหยุดก็ไม่ได้เพราะละครต้องออนแอร์เดือนพฤศจิกายน หลังละครเรื่อง เกมร้ายเกมรัก ตอนนี้มีเวลา 1 เดือนต้องออนแล้ว เพราะละครเรื่องนี้อยู่ในแพลน 4+1อยู่ในโปรเจกท์ของช่อง 3 ทำให้เลื่อนเวลาออกอากาศไม่ได้ แต่เราเพิ่งถ่ายทำไปได้เพียง 40 กว่าเปอร์เซ็นต์เท่านั้น" ผู้จัดคนเก่งกล่าวเสียงเครียด ก่อนจะกล่าวปิดท้ายถึงละครเรื่อง รักประกาศิต ว่ายังหายใจได้มากกว่าเรื่องอื่น เพราะถ่ายที่เขาใหญ่ เพียงแต่ต้องหาทางเดินทางไปให้ถึงเขาใหญ่เท่านั้นเอง เพราะตอนนี้สภาพเส้นทางการจราจรเหลือน้อย รักประกาศิตออนไม่เดือนธันวาคม ก็ต้นกุมภาพันธ์ ยอมรับว่าทุลักทุเล

จ๋า


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ twitter จ๋า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์