หนูนา ปักหลักชะอำ บ้าน2หลังน้ำท่วมมิด


บ้านย่านบางบัวทองถูกน้ำท่วมมาได้พักใหญ่แล้ว และบ้านใหม่ย่านรัตนาธิเบศร์ ที่เพิ่งซื้อไว้กำลังตกแต่งก็ถูกน้ำท่วมอีก นางเอกสาว หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ
 
เลยต้องย้ายครอบครัวไปพำนักที่ชะอำชั่วคราว จะเข้ากรุงเทพฯก็ต่อเมื่อมาทำงานเท่านั้น ตอนนี้เศร้าบ้านทั้ง 2 หลังเพิ่งจะตกแต่งถูกน้ำท่วมหมด
   
หนูนา กล่าวว่า “ตอนนี้หนูอยู่ที่ชะอำค่ะ ยังไม่มีโอกาสกลับไปดูบ้านที่บางบัวทองเลย ล่าสุดก่อนที่จะมาอยู่ชะอำ น้ำท่วมถึงคอแล้ว คุณพ่อเสียใจมากเพราะเป็นบ้านที่อยู่มานานแล้ว คุณแม่กับคุณยายของหนูนาเครียดมาก คุณยายตื่นตระหนก เพราะก่อนหน้านี้บ้านคุณยายที่ไทรน้อย 2 ชั้น ก็โดนท่วมจะมิดหลังคา พอย้ายมาอยู่บ้านหนูนาก็ท่วมอีก ท่านเลยตกใจ ส่วนบ้านหลังใหม่ที่รัตนาธิเบศร์ไม่ต้องพูดถึง ถนนตัดขาดไปเรียบร้อยแล้ว เลยยังไม่ได้เข้าไปดู
 
ก่อนที่จะถูกน้ำท่วมก็ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินอยู่ บ้านหลังเก่าก็ตกแต่งเหมือนกัน เสียหายหมดเลย สะเทือนใจมาก ไม่คิดว่าจะโดนหนักขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าน้ำจะลดเมื่อไหร่ หลังน้ำลดก็ค่อยซ่อมแซมกันไป ตอนนี้หนูนาก็เช่าบ้านอยู่ที่ชะอำไปก่อน อยู่มาได้ 2 อาทิตย์แล้ว ในส่วนของงานละคร “วิ้งค์ เจ้าเสน่ห์” ทางช่อง 3 ยังถ่ายทำอยู่ โชคดีที่ถ่ายในสตูดิโอแถว ๆ ลาดพร้าว แต่ก็แว่ว ๆ มาว่าจะโดนด้วย

ถ้าท่วมอีกก็คงต้องดูทีมงานอีกทีว่าจะถ่ายทำกันที่ไหน หนูนาสงสารคนกรุงเทพฯมาก ขนาดเตรียมตัวมานานยังรับมือไม่ทัน ส่วนเรื่องงานเพลง ก็เลื่อนเปิดตัวอัลบั้มแรกไปเลย มิวสิกวิดีโอตัวแรกที่จะถ่ายทำก็เลื่อนไม่มีกำหนด หนูนาค่อนข้างเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ แต่ก็พยายามไม่คิดมาก เพราะไม่อย่างนั้นคุณแม่กับคุณยายจะเครียดเข้าไปใหญ่ ไม่อยากให้พวกท่านเสียกำลังใจ เราก็เลยต้องสู้ค่ะ และหนูนาคิดว่ายังมีคนที่เดือดร้อนหนักกว่าเราอีกก็เลยไม่อยากท้อ สำหรับผู้ประสบอุทกภัยทุกคน หนูนาขอส่งกำลังใจฟันฝ่าอุปสรรคไปให้ได้ค่ะ”.


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์