คิมหายหน้าผวากระแสหด เกร็งฝีมือแสดง


ละคร "รักปาฏิหาริย์" ได้ออกอากาศเสียที แถมผลตอบรับออกมาดี ทำเอานางเอกสาววิก 3 "คิม"คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ยิ้มแก้มปริหลังรอคอยมานาน
 
โดยเผยว่า "มีคนพูดว่าโอเค น่ารักดี ก็ภูมิใจนะที่ได้ออนแอร์สักที เพราะเรื่องนี้ถ่ายมาเกือบปีแล้ว และหนูก็หายไปนานเหมือนกัน ก็ขอให้มันสำเร็จค่ะ"

อย่างโปรเจ็กต์ "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" เรื่อง "ธาราหิมาลัย" ที่เล่น ตอนนั้นดังมาก แต่เรื่องนี้กว่าจะออนแอร์มันนาน กลัวกระแสจะเงียบไปไหม นางเอกสาวกล่าวว่า "หนูเข้าใจอยู่แล้ว ไม่ได้ตั้งความหวังสูง"

เท่าที่ดูฝีมือตัวเองเป็นอย่างไร
 "ก็โอเคนะ หวังว่าทุกคนจะชอบ อย่างเรื่อง ธาราหิมาลัย แอบเกร็งเพราะมันเป็นเรื่องแรก พอมาเรื่องที่สองก็เกร็งเหมือนกัน เพราะมันเป็นเรื่องที่สอง คนดูเขาก็หวังว่าฝีมือเราจะพัฒนา เราก็ไม่รู้ว่าพัฒนาหรือเปล่า แต่หนูก็พอใจกับทุกสิ่งอยู่แล้ว อย่างกับทีมงานเราก็เคยทำงานร่วมกันมาบ้างเลยทำให้เราสบายขึ้นค่ะ"

ต่อข้อถามถึงการร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม "สมาร์ท"กฤษฎา พรเวโรจน์ เป็นอย่างไรบ้าง คิมเบอร์ลี่เผยว่า "พี่มาร์ทน่าร้าก...(ลากเสียงยาว) เป็นคนที่มุ่งมั่นในการแกล้งอย่างมาก วันๆ ไม่คิดอะไร คิดแต่จะแกล้งคนในกอง ทุกคนโดนหมด หนูเองก็โดนค่ะ"

"ตอนแรกเขาจะรักหนู ไม่ค่อยแกล้งเท่าไร จะคอยแกล้งพี่ๆ คนอื่น แล้วชอบว่าหนู อันนี้ไม่เป็นไรเข้าใจค่ะ แต่เมื่อวันก่อนเขาบอกว่าเขาจะแกล้งหนูแล้ว เพราะหนูไปว่าเขาว่าลุง เพราะเขาชอบทำอะไรแบบลุงๆ คือพอเขาเห็นมาร์กที่เขาต้องยืน เขาก็จะส่งว่ามาร์กอยู่ไหน แล้วทำท่าเหมือนปวดหลัง พอป่วยเขาก็จะต้องดมยาดม ทุกอย่างจะออกแนวลุงๆ"

พอเรียกเขาว่าลุงเขาไม่ชอบ ดาราสาวหัวเราะก่อนจะเม้าธ์ต่อว่า
 "มิ้นตŒ(ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) ก็เรียก แล้วเขาก็เรียกเราว่าป้า เมื่อวานนี้โดนแกล้งแล้วค่ะ คือหนูจะกลับบ้านก็หยิบกระเป๋าเดินทาง รู้สึกว่าทำไมมันหนักจังเลย ก็เลยวาง พี่เขาเห็น เลยถามว่าหนักเหรอ เปิดดูดิ คิมก็เปิดดู ผ้าปูโต๊ะเต็มกระเป๋าเสื้อผ้าหนูเลย หนูก็หยิบออก สักพักพนักงานเขาเดินผ่านมา พี่มาร์ทก็ตะโกนว่าขโมย แล้วว่าคิมเป็นขโมย ขโมยผ้าเขา เราก็รีบเอาผ้าออกจากกระเป๋า แล้วก็เดินกลับบ้านเลย"

ก่อนมาทำงานกับเขาคิดไหมว่าเขาจะเป็นคนชอบแกล้ง "ไม่คิดเลย มีคนบอกว่าเขาอาจจะนิ่งๆ ไม่เป็นแนวแบบพี่อั้ม(อธิชาติ) แต่ฮึ ตลอดเวลาค่ะ เวลาเข้าฉากด้วยกันแรกๆ เหมือนว่ายังคลิกกันไม่ค่อยได้ พอหลังๆ พี่เขาก็สอน ส่งอารมณ์ให้ก็ดีค่ะ"

คิมเบอร์รี่ แอน โทมัสคิมเบอร์รี่ แอน โทมัส


คิมเบอร์รี่ แอน โทมัสคิมเบอร์รี่ แอน โทมัส


คิมเบอร์รี่ แอน โทมัสคิมเบอร์รี่ แอน โทมัส


คิมเบอร์รี่ แอน โทมัสคิมเบอร์รี่ แอน โทมัส


คิมเบอร์รี่ แอน โทมัสคิมเบอร์รี่ แอน โทมัส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์