คิมโอดงานหนักไม่คิดเรื่องรัก


คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ไม่ซีเรียสเรื่องข่าวเป็นเลสเบี้ยน เผยถ่ายละคร 2 เรื่องคิวเต็ม 7 วัน เม้าท์ สมาร์ท ขี้แกล้ง แต่เป็นรุ่นพี่ที่น่ารัก


กำลังมีผลงานละคร “รักปาฏิหาริย์” คู่กับ “สมาร์ท” ให้แฟนๆ กิ๊วก๊าวกันทางช่อง 3  แต่ คิมเบอร์ลี่ กลับมีข่าวกับเพื่อนสาวไม่หายซะที ได้เจอนางเอกหน้าใสในกอง “รักปาฏิหาริย์” เลยอดสอบถามถึงเรื่องนี้ไม่ได้ 
 
“จริงเหรอ ทำไมข่าวไม่จบสักที ทุกวันนี้หนูถ่ายละคร 2 เรื่องมี รักปาฏิหาริย์ และ สามหนุ่มเนื้อทอง คิวก็ 7 วันเต็มแล้ว เราไม่ได้ซีเรียสกับข่าวอยู่แล้ว กับเพื่อนคนนี้ก็ติดต่อบ้างไม่ได้ติดต่อบ้าง (แอบกังวลไหม) ไม่นะ มันแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน เพราะหนูเดินกับใคร เป็นข่าวกับเขาทั้งหมด(ยิ้ม) ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามา แล้วก็ไม่รู้ว่าจะหาใครที่ไหน”คิมกล่าว พร้อมกับบอกด้วยว่า ที่บ้านเริ่มปล่อยวาง แต่คุณพ่อคุณแม่ จะส่งพี่ชาย พี่สาวมาคอยดูแลแทน


 


คิมคิม


นักแสดงสาวกล่าวว่าน้ำท่วมตอนนี้มีผลกระทบกับกองละครบ้าง ล่าสุดน้ำท่วมบ้านผู้กำกับกอง “สามหนุ่มเนื้อทอง” ทำให้ต้องหยุดถ่ายทำ และต้องย้ายโลเกชั่นไปที่อื่น แต่โชคดีที่บ้านตัวเองยังไม่ท่วมเพราะอยู่บนคอนโดฯแถวลาดพร้าว แต่ยอมรับว่ามีผวาบ้าง เพราะคุณพ่อ คุณแม่ห่วงเรื่องการเดินทาง และที่บ้านก็มีการเตรียมอาหาร-น้ำดื่มไว้บ้างแล้ว 
 
ส่วนละครเรื่อง “รักปาฏิหาริย์” ที่เริ่มออนแอร์ไปบ้างแล้วนั้น ดาราสาวกล่าวว่า เข้าใจว่าคนดูคงต้องการเห็นตัวเองพัฒนาเรื่องการแสดง “เราไม่ได้ตั้งความหวังไว้สูง แต่เรามั่นใจว่าละครสนุก กับเรื่องนี้มีปัญหาเรื่องจำชื่อตัวละคร ซึ่งมันยากมาก เพราะเรื่องนี้มีตัวละครเยอะ แล้วชื่อก็คล้ายๆ กัน ส่วนฟีดแบ็กนั้น แฟนคลับจะบอกว่าน่ารักส่วนตัวก็คิดว่าการแสดงตัวเองพัฒนาขึ้นนะ (หัวเราะ) พอใจกับทุกซีนอยู่แล้ว การทำงานก็สบายขึ้น เพราะเราเคยร่วมงานกันมาก่อน เคยออกต่างจังหวัด ออกต่างประเทศด้วยกัน ก็ต้องดูแลกันช่วยกันเหมือนพี่น้องจริงๆ ก็จะรู้สึกคุ้นเคยกับทีมงาน” นักแสดงสาวกล่าว 
 
แถมยังแอบเม้าท์ปิดท้ายถึงสมาร์ทพระเอกในเรื่องว่า เป็นมุ่งมั่นกับการแกล้งทีมงานรวมถึงนักแสดงในกองมากๆ แต่ก็เป็นรุ่นพี่ที่น่ารัก เพราะเวลาเข้าฉากด้วยกันก็คอยสอนทั้งเรื่องการแสดง แล้วก็เรื่องมุมกล้องให้น้องๆ นักแสดงเรื่อยๆ

คิมคิม


คิมคิม


คิมคิม


คิมคิม


คิมคิม


คิมคิม


คิมคิม


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์