ดึงพิงค์กี้ร่วมงานเอ็กแซ็กท์

undefined


"ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร" รับคุยกับ "พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" ให้มาร่วมงานกับ "เอ็กแซ็กท์" จริง แต่ยังไม่ลงตัว เผยพิษน้ำท่วมทำละคร "กุหลาบซาตาน" ต้องเลื่อนออนแอร์ เพราะถ่ายทำไม่ได้


เป็นข่าวเป็นคราวมาอยู่พักใหญ่ สำหรับการโดดมาร่วมงานกับค่าย "เอ็กแซ็กท์" ของ "พิงค์กี้-สาวิกา" โดยมีข่าวหลุดออกมาว่าจะได้ลงจอประกบพระเอกสุดฮอตของค่ายอย่าง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ในละครเรื่อง "มารยาริษยา" ซึ่งเมื่อถามไถ่ไปยัง "ป้อน- นิพนธ์" ในฐานะผู้อํานวยการฝ่ายผลิตและผู้กำกับชื่อดังของค่าย "เอ็กแซ็กท์" ถึงเรื่องนี้ก็ได้รับคำตอบดังนี้

    
"เรื่องมารยาริษยา ยังไม่ได้คิดหรือวางแพลนไว้ว่าจะทำ คือยังไม่ได้มีการเลือกตัวอะไรเลย คือทุกอย่างเป็นเพียงข่าวลือ เพราะถ้าพูดกันจริงๆ แล้วป้องเขาไม่มีคิวให้หรอก ตอนนี้เขามีละครอยู่ประมาณ 3 เรื่อง และยังมีหนังอีก เขาจะเอาคิวที่ไหนมาถ่าย เป็นเรื่องที่คนในโลกอินเตอร์เน็ตคิดขึ้นมากันเอง แต่ก็ดี เพราะถ้าเราจะทำ เราจะได้ไม่ต้องคิดมาก เพราะมีคนคิดให้แล้ว


พิ้งกี้


ในข่าวบอกว่าจะมี "พิงค์กี้" มาร่วมงานด้วย กับน้องพิงค์กี้ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการร่วมงานกัน แต่ยอมรับว่ามีการพูดคุยกัน แต่ยังไม่ได้ลงลึกในรายละเอียด ทุกอย่างจะต้องอยู่บนสภาพความเป็นจริง" ผู้กำกับชื่อดังบอก 
    
ซึ่งฐานะผู้อํานวยการฝ่ายผลิตของ "เอ็กแซกท์" ยังเผยถึงละครเรื่อง "กุหลาบซาตาน" ที่เป็นผู้กำกับว่าจะต้องยกเลิกกอง แถมเลื่อนการออนแอร์ออกไป เพราะเหตุโลเกชั่น นักแสดงและทีมงานเจอพิษน้ำท่วม
    
"ละครเรื่องกุหลาบซาตานต้องเลื่อนออนแอร์ออกไป เพราะว่าโลเกชั่นหลักที่ถ่ายอยู่บางใหญ่ แถมทีมงานนักแสดงหลายคน บ้านก็เจอน้ำท่วม ทำให้ไม่สามารถถ่ายได้ ซึ่งหลักๆ ถ่ายไปได้แค่ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าหลังจากนี้น้ำยังไม่ลด ก็คงต้องหาโลเกชั่นใหม่ที่อยู่ต่างจังหวัดแทน ไม่ใช่แค่เรื่องนี้เท่านั้น แต่ละครอีกสองเรื่องของเอ็กแซ็กท์อย่าง "ดอกโศก" และ "ลิขิตฟ้าชะตาดิน" ก็ต้องยกเลิกกองไปเหมือนกัน เพราะว่าน้ำท่วม เรียกว่าอ่วมเลย" ป้อนเผย

พิ้งกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์