อั้มเผยดีใจ-เจอดีเจ.กฤษณ์ที่อังกฤษ


ค่ำวันที่ 30 พ.ย. ที่โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน ได้มีการจัดฉายภาพยนตร์รอบสื่อมวลชน “30 กำลังแจ๋ว” ซึ่งก่อนที่หนังจะฉาย ‘อั้ม’ พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวสุดฮอตให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ไปเที่ยวอังกฤษด้วยกันกับ ‘กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์’ ดีเจหนุ่มตี๋ ว่า

ตนเองไปก่อนหน้านั้นหลายวันและไม่ทราบว่าดีเจหนุ่มตี๋จะไป แต่พอไปก็ดีใจเพราะครั้งนี้เพื่อนๆ ไปกันเยอะมาก

 “กฤษณ์ไปอังกฤษครั้งนี้เพราะไปธุระของเขา ตอนแรกเขาไม่ได้อยู่ลอนดอน เขาอยู่ที่อื่นแล้วตามมาเจอกัน ส่วนเรื่องนัดกันหรือเปล่าอั้มไมีรู้เรื่อง ไม่รู้จริงๆ กฤษณ์ทราบว่าอั้มอยู่ที่นั่นคงทราบจากเพื่อนๆในกลุ่มกลายคน และไม่มีการทำเซอร์ไพรส์อั้ม ไม่มีจริงๆ กฤษณ์แค่ไปหา ไปเที่ยวและไปกินข้าวด้วยกันค่ะ” อั้ม กล่าว


อั้มอั้ม


นางเอกสาวเผยต่อว่ากับที่ตกเป็นข่าวตรงนี้ตนคงห้ามความคิดใครไม่ได้แต่ยืนยันว่า ไม่ได้นัดแนะกันมาแน่นอนความสัมพันธ์กับดีเจตี๋ตอนนี้ ยืนยันว่าเป็นเพื่อน เขาเป็นคนดี

 “สำหรับข่าวที่ออกมาว่ากฤษณ์จะฟ้องร้องคนที่เสนอข่าวว่าเขายืมเงินอั้ม ตัวอั้มติดตามจากข่าว อยากจะบอกว่าโดยส่วนตัวอั้มเป็นเพื่อนกับกฤษณ์ เขาไม่ได้มีนิสัยเหมือนกับที่คนอื่นเอาเขาไปว่าเลย อ่านข่าวแล้วรู้สึกเห็นใจ เขาไม่เคยยืมเงินเรา เวลาทานข้าวก็เลี้ยงเราจนเรารู้สึกเรงใจ อย่างเหตุการณ์ที่ผ่านมาเขาเห็นคนเดือดร้อนก็รีบโอนเงินช่วยเหลือคนที่น้ำท่วมค่ะ" อั้มกล่าว


นางเอกสาวเนื้อหอมยังกล่าวต่อถึงข่าวที่มีออกมาว่าไปกินข้าวกับ ‘อ้วน-รังสิต’ ที่ร้านย่านทองหล่อ ว่าสนิทกันมา4-5ปีแล้ว สนิทมากๆ และไปกับ เชน-ณัฐวัฒน์ และนาน่าแฟนของเชนด้วย ไม่ได้ไปกันสองต่อสองแน่นอน

 “ไม่ได้แอบคบและอั้มชอบเล่นกับน้องๆอยู่แล้ว ชอบแซวน้องๆไปเรื่อยๆไม่มีอะไรจริงๆ ส่วนเรื่องโดม (ปกรณ์ ลัม) ที่ส่งแมสเสจมาหาอั้มก็ไม่จริง อั้มคุยกับโดมตอนที่สุนัขป่วยเท่านั้นค่ะ ไม่เคยคุยกันนอกเรื่องน้องหมาเลยค่ะ”

นางเอกสาวกล่าวถึงเรื่องที่หมอดูทำนายว่าดวงจะสมพงษ์กับ‘โดม’ ว่า โดมเป็นเพื่อนที่ถูกโฉลกเท่านั้นเอง ขอบคุณที่หลายคนลุ้นและห่วงอยากให้มีแฟน คงต้องเลือกไปนานๆ ใครดีมา อั้มก็ดีด้วย


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


กฤษณ์กฤษณ์


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


อั้ม - อ้วนอั้ม - อ้วน


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Fb โดม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์