สมาร์ทขำข่าวหมั้นแอนยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว


"สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ขำข่าวเป็นคู่หมั้น "แอน บุญรักษา" ปัดคบกัน แจงไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว

เคยเจอกันแค่ครั้งเดียว เปรยภาพที่หลุดมาเป็นภาพในงานแต่งงานของรุ่นน้อง


หลังจากมีข่าวว่า "สมาร์ท-กฤษฎา" ซุ่มคบนางแบบสาว "แอน บุญรักษา" มาประมาณ 3-4 เดือน แถมล่าสุดฝ่ายหญิงขึ้นสถานะเฟซบุ๊ก "หมั้นกันแล้ว" ล่าสุด ได้มาเจอพระเอกหนุ่มในกองละคร "รักปาฏิหาริย์" เลยอดถามถึงข่าวร้อนๆ ไม่ได้

"กับข่าวนี้ผมรู้มานานแล้ว ภาพนั้นไม่เรียกว่าภาพหลุด คือวันนั้นผมไปงานแต่งงานของรุ่นน้องผม ซึ่งครั้งนั้นผมเจอเขาเป็นครั้งแรก เขาเป็นเพื่อนฝ่ายเจ้าสาว แล้วเขาก็มาขอถ่ายรูป ซึ่งผมก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เขาขอถ่ายรูป เราก็ถ่ายและเป็นถ่ายรูปครั้งเดียวเท่านั้นเอง ถ้าสังเกตที่รูปจะเห็นว่าด้านหลัง จะเขียนว่าจอยนั่นคือชื่อภรรยาของรุ่นน้องผม (มีข่าวว่าเป็นแฟนกันแล้ว)


"สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์"


ผมยังงงอยู่เลย ไม่เคยไปไหนด้วยกันเลย (มีขึ้นสเตตัสว่าหมั้นแล้ว) เขาไม่ได้ขึ้นว่าหมั้นกับผม เขาอาจจะหมั้นกับแฟนเขาก็ได้ ซึ่งอาจมีรูปผมในอัลบั้มเขา คนอาจเข้าใจผิดโยงผมเข้าไป ผมไม่เครียดนะและขำมากเพราะก่อนหน้านี้ผมไปต่างจังหวัดพอกลับมาบ้านพ่อกับพี่สาวก็มาถามว่า ผมจะหมั้นแล้วเหรอ นี่ขนาดเป็นพี่สาวยังไม่รู้เลย ผมว่าถ้าผมจะหมั้นกับใครคนต้องรู้หมดแล้ว (ได้คุยกับเขาไหม)

เขามีโทรมาว่ามีข่าวแบบนี้ขึ้นมา ซึ่งจริงๆ ก็ไม่มีอะไร เอาเป็นว่าไปดูรูปดีกว่าแล้วจะเห็นเป็นรูปโต๊ะจีน แล้วหลังหัวผมเลยจะมีตัวอักษรเขียนว่าจอย ถ้าถามว่าต่อไประวังมากขึ้นไหม ผมว่าเรื่องแบบนี้ต้องทำใจ บอกตรงๆ เวลาถ่ายภาพปกติผมจะไม่ค่อยเกาะหรือกอดผู้หญิงยกเว้นคนที่สนิทจริง ถ้าหากมีภาพหลุดว่าผมจูงมือใคร หรือพาใครไปกินข้าวกับทางบ้านอันนี้แน่นอน" สมาร์ทกล่าว
     
 เมื่อถามถึงเหตุการณ์น้ำท่วมในตอนนี้ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ตอนนี้กองละคร "รักปาฏิหาริย์" ค่อนข้างกระทบเพราะเปลี่ยนโลเกชั่นมา 3 ที่แล้ว "ก่อนหน้านี้ต้องไปถ่ายที่เขาใหญ่ก็ไปไม่ได้ พอเปลี่ยนไปนครนายกก็ไปไม่ได้อีก สุดท้ายก็ไปลงที่สวนผึ้ง ราชบุรี เรื่องสถานที่ไกลไม่ใช่ปัญหา ปัญหาคือเราจะเดินทางไปได้หรือเปล่า ส่วนบ้านผมที่สุขุมวิทตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไร ปกติบ้านผมจะสูงกว่าถนนประมาณเมตรครึ่งอยู่แล้ว แต่ต้องมาคอยลุ้นอีกทีว่าจะขึ้นทางแสนแสบเยอะไหม น้ำจะมาเราก็ห้ามไม่ได้เท่าที่ดูคิดว่าน่าจะขึ้นไม่เยอะ" สมาร์ทกล่าวปิดท้าย

สมาร์ทขำข่าวหมั้นแอนยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว


"สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์"


"สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์