เม้าส์ งงข่าวขึ้นคอนโดฯ ริท เชื่อแค่คนหน้าเหมือน


ทั้ง ๆ ที่ออกจะดูแมนแฮนด์ซั่ม แต่ล่าสุดนักร้องหนุ่ม เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์ หรือ เม้าส์ บีโอวาย กลับเจอกระแสข่าวลือว่ากิ๊กกับ ริท เดอะ สตาร์

ถึงขนาดที่มีคนเห็นย่องขึ้นคอนโดฯของริท ล่าสุด “บันเทิงเดลินิวส์” เลยต่อสายตรงถามถึงเรื่องนี้ทันทีว่าจริงเท็จแค่ไหน
   
เม้าส์ กล่าวว่า “ข่าวนี้ผมงงมากเลย ผมทราบข่าวนี้เพราะแฟนคลับโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ผมไม่รู้จักพี่ริทเป็นการส่วนตัว เคยเจอเขาครั้งเดียวที่ฟิตเนสตึกแกรมมี่ ก็แค่สวัสดีทักทายตามประสาพี่ที่ร่วมวงการ ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะไปขึ้นคอนโดฯของเขา คิดว่าบางทีอาจจะเป็นเพราะเขามีเพื่อนที่หน้าเหมือนผมหรือเปล่า ถามว่าข่าวนี้กระทบภาพ ลักษณ์มั้ย ไม่รู้เหมือนกันว่าจะกระทบมั้ย เพราะผมแมน 100%
 
เจอข่าวแบบนี้ไปไหนมาไหนมีคนแซวเยอะมั้ย?
 “ไม่ถึงกับมีคนแซวนะ แต่มีคนส่งข้อความมาถามเยอะเหมือนกัน ก็ได้แต่บอกไปว่าไม่มีอะไร หลังจากมีข่าวนี้ออกมาไปไหนมาไหนก็มีพี่ ๆ แนวเก้งกวางมองผมเยอะขึ้น บางคนเดินผ่านแล้วยิ้มให้ ผมก็เขิน ๆ นะ ฮาดี แต่ก็ยืนยันว่าชอบผู้หญิงแน่นอนครับ” 
...แล้วสาว ๆ ที่คุย ๆ อยู่มีถามบ้างมั้ย...
“ก็มีถามแบบขำ ๆ ครับ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง” แสดงว่ามีคนคุยอยู่แล้ว? “ไม่รู้เหมือนกัน เป็นเพื่อนกันมากกว่าครับ เรื่อย ๆ ไปดีกว่า ผมยังไม่รีบร้อนอะไร ยังเด็กอยู่เลย ทำความรู้จักกันไปก่อนดีกว่า ช่วงนี้ขอทำงานครับ สำหรับสเปกสาวก็ขอแค่คนที่คุยกันรู้เรื่องและเข้าใจเราก็พอ แต่ตอนนี้ยังไม่มีแฟนเลย”.


เม้าส์ บีโอวายเม้าส์ บีโอวาย


ริท เดะสตาร์ริท เดะสตาร์


ริท เดะสตาร์ริท เดะสตาร์


ริท เดะสตาร์ริท เดะสตาร์


ริท เดะสตาร์ริท เดะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์