“เก้า” หวั่นบ้านโดนน้ำท่วมไม่รู้เรื่องผู้ใหญ่สั่งเพิ่มกล้าม


อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่ใกล้จะกลายเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วมกรุงครั้งนี้ สำหรับนักแสดงวัยทีน “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” ซึ่งมีบ้านอยู่ย่านสายไหม
 
ที่เพิ่งจะได้รับการเตือนภัยว่าอยู่ในพื้นที่เสี่ยง แถมโดนผู้ใหญ่สั่งให้ออกกำลังกายฟิตหุ่น เพิ่มกล้าม

เห็นบ้านเก้าอยู่สายไหม ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมหรือเปล่า?
ก็เป็น 1 ใน 6 เขตอันตราย แต่ตอนนี้บ้านผมเองน้ำยังไม่เข้า แต่บ้านอื่นเริ่มมาหมดแล้ว บ้านปู่ย่าผมก็เข้ามาเกือบครึ่งข้อเท้าแล้ว อย่างบ้านเพื่อนผมน่าสงสารมาก เป็นบ้านชั้นเดียว มิดบ้านเลยครับ ผมยังโดนน้อยกว่าหลายๆ คนมาก ถ้าจะโดนก็สมควร แบ่งมาเหอะเพราะบ้านผมยังไม่โดนเลย”

ป้องกันตัวเองยังไงบ้าง? “ก็ยังไม่ได้ป้องกันอะไรมาก แต่ของอยู่ชั้น 2 หมดแล้ว ก็เก็บแต่ของสำคัญ บางทีของที่อยากซื้อใหม่ก็ทิ้งไว้ข้างล่าง น้ำท่วมแล้วจะได้ไปซื้อใหม่” ดูข่าวทุกวันเราเครียดไหม? “ผู้ใหญ่จะเครียดครับ คือเราก็ต้องดูข่าวตลอด แต่ถ้าเราเครียดอีกคน เราก็จะพยายามหาอย่างอื่นมาทำ ไม่ได้ทำเรื่องนี้เรื่องเดียว ไม่ได้เกาะติดสถานการณ์ ไปเครียดกับมันจนเกินไป”

ล่าสุดมีข่าวว่าโพลีพลัสจะสั่งให้ออกกำลังกาย?
“ยังไม่มีเลยครับ ผมก็ยังเด็ก ไม่ใช่ไม่ออกกำลังกายเลย คือเราก็ออกกำลังกายบ้าง แต่ไม่ได้เล่นฟิตเนสเท่านั้นเองครับ” มีข่าวว่าจะดันให้เก้าเป็นพระเอกเต็มตัว? “ตอนนี้ยังนะครับ เราก็เป็นวัยรุ่นของเรา คือไม่ได้เป็นพระเอกแบบที่เราเห็นๆ กัน ใส่สูทอะไรก็ยังไม่ขนาดนั้น ก็เป็นแบบวัยผมไปก่อน”


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ

ขอบคุณข่าวจาก



“เก้า” หวั่นบ้านโดนน้ำท่วมไม่รู้เรื่องผู้ใหญ่สั่งเพิ่มกล้าม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์