ปุ๊กลุก สปิริตเข้าฉาก โม

มาร่วมงานขายเสื้อในโครงการ "60 ล้านน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน" เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่เทอร์มอนอล 21 ย่านอโศก

หลังจากเสร็จจากการขายเสื้อนางเอกสุดมั่น ′ปุ๊กลุก′ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมงานกับอดีตพี่สาวคนสนิท ′แตงโม′ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ในละคร "เพลงรักบ้านนา" รวมถึงแจงเรื่องที่จ๊ะเอ๋กับกองถ่ายละคร "เส้นตายสลายโสด" ซึ่งอดีตหวานใจ ′วี′วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ร่วมแสดง

โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "สำหรับการร่วมงานกันในละคร ′เพลงรักฯ′ ก็ทำเต็มที่ในส่วนของเรา ไม่สามารถคอมเมนต์นักแสดงรุ่นพี่ได้ แค่ทำในหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด"

ทาง ′แตงโม′ บอกว่าเวลาจะเป็นตัวพิสูจน์ ตอนนี้พิสูจน์อะไรได้บ้างหรือยัง
 "ความจริงคือความจริง หนูไม่ได้เป็นคนที่จมปลักอยู่กับสิ่งผิดพลาดของตัวเองหรือของใครๆ ฉะนั้นตัดเรื่องส่วนตัวไป มีแต่เรื่องงาน"

ทีมงานเป็นห่วงเวลาที่ต้องเข้าฉากกับแตงโมไหม "ทีมงานทราบสปิริตของนักแสดง ทุกคนอยากเป็นนักแสดงที่ดี ทุกอย่างก็ต้องผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ"

ได้คุยกันนอกจากเรื่องงานไหม "ไม่คุยค่ะ คุยแค่เรื่องงาน"

หลายคนมองว่าปุ๊กลุกเปลี่ยนไป "หนูยังเป็นคนเดิมค่ะ จริงใจกับทุกคน ไม่ได้ใส่หน้ากาก"

แตงโมเข้ามาพูดคุยด้วยไหม "มีบ้างค่ะ เรียกว่าแอ๊กชั่น (กระทำ) รีแอ๊กชั่น (ปฏิกิริยาตอบกลับ) ค่ะ แต่หนูไม่เป็นแอ๊กชั่น ขอเป็นรีแอ๊กชั่นแล้วกันค่ะ"

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


เปลี่ยนไปถามเรื่องหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบว่าเป็นอย่างไรบ้าง
 "ทุกคนอยู่กันอย่างสงบสันติดี แต่พอมีข่าวขึ้นมาทีนึงอีกฝ่ายก็ก๊อบปี้ข่าวของอีกคนมาส่งให้ ซึ่งหนูมีคำตอบเดียว ทุกคนคือพี่ อยู่ในจุดที่เท่าๆ กัน"

หนุ่มๆ แข่งกันทำคะแนนน่าดูไหม "ไม่ได้ทำคะแนนค่ะ แค่หนูขอความร่วมมือ เช่น มาขายเสื้อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เขาก็มีส่วนร่วม ถือว่าทำบุญร่วมกันแล้วกันค่ะ"

ถามถึงเรื่องที่ขึ้นหัวบีบีว่า "กรี๊ด กองเส้นตายฯ ถ่ายที่หน้าห้องชั้น ขอให้เรตติ้งกระฉูด" นางเอกสาวกล่าวว่า "ช็อกมาก หนูอยู่ รร.ที่พัทยา เพราะมาถ่าย ′เพลงรักฯ′ ที่นั่น เลยเลือกห้องที่เป็นส่วนตัวอยู่ริมสุดชั้น 16 แต่พอเปิดห้องออกมาเจอกองถ่ายก็รีบปิดประตู แล้วให้คนขับรถไปถามได้คำตอบว่าเป็นกอง ′เส้นตายฯ′ ค่ะ"

ตกใจไหม "ก็ขอให้เรตติ้งกระฉูดค่ะ แม่บ้านกระตู้วู�กันใหญ่ หนูก็มูฟออกมาให้เร็วที่สุด"

ได้เจอกับพี่วีไหม "ไม่เจอค่ะ หนูให้คนดูลาดเลาก่อนแล้วค่อยออกมา ไม่ใช่ไม่อยากเจอ แต่กลัวคนเข้าใจผิดว่านัดกันหรือเปล่า เพราะอยู่ในสถานที่ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งมันไม่ใช่ ขนาดตอนขากลับหนูยังรอให้พี่เขาลงมาจากชั้น 16 ก่อน หนูถึงกลับเข้า รร.ได้ ต้องเซฟนิดนึง ตอนนี้ข่าวน้ำท่วมกำลังมาแรง ไม่อยากแย่งซีนค่ะ"

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


แตงโม ภัทรธิดา แตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดา แตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดา แตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดา แตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์