แตงโมปัดสวีทวีเชียงใหม่


"แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" โต้ควง "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" หวานไกลถึงเชียงใหม่ แจงยกโขยงไปทั้งก๊วนเนื่องจากเป็นงานจ้าง เข้าใจหากคนมองความสัมพันธ์มากกว่าเพื่อน เหตุต่างฝ่ายต่างยังไม่มีแฟน


ยังคงมีเรื่องราวให้ต้องถามไถ่อยู่ตลอด เนื่องจากล่าสุดแอบมีคนตาดีเห็นสาว "แตงโม" ภัทรธิดา ควงหนุ่ม "วี" วีรภาพ ไปร่วมงานแต่งงานหนึ่งที่ จ.เชียงใหม่ ด้วยท่าทางกะหนุงกะหนิง ซึ่ง "คม ชัด ลึก "ต่อสายตรงสอบถามนักแสดงสาวได้ความว่า  

    
"ต้องบอกว่าที่ไปเชียงใหม่ครั้งนั้นเป็นงานจ้างนะ ไปเมื่อช่วงเสาร์-อาทิตย์ เมื่อไม่นานนี้เอง แต่ว่าเราก็ไปกันทั้งหมด 9 คน มีเพื่อนในวงการ แล้วเพื่อนนอกวงการอีก 2 คน ซึ่งโมกับพี่วีก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ต้องพูดถึงงานก่อนว่าเป็นงานแต่งงาน ซึ่งเจ้าบ่าวรู้จักกับเพื่อนในกลุ่มของโม เขาก็เลยจ้างพวกเราไปก็เท่านั้นเอง แต่อย่างที่บอกว่าเราไปไหนมาไหนก็ไปกันเป็นกลุ่มทั้ง 9 คน เพียงแต่ว่าคนอาจจะรู้จักเราแค่ 2 คนเท่านั้น แถมเรายังอยู่ในงานเดียวกันอีกด้วย พอเสร็จงานก็ไปเที่ยวกันต่อตามปกติกลุ่มเพื่อน เราก็ไม่ได้กะหนุงกะหนิงอะไรด้วย" แตงโมย้ำ 
    
ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวว่าการไปไหนมาไหนด้วยกันถือว่าเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์มากขึ้นหรือเปล่านั้น นักแสดงสาวยืนยันว่าไม่ได้เป็นการตอกย้ำอะไรเพราะยังเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน
    
"โมค่อยข้างเฉยๆ กับข่าวนะ เพราะอย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แล้วการไปไหนมาไหนก็ยังต้องไปเหมือนเดิม เพราะว่ามีงานจ้างเป็นกลุ่มอย่างต่อเนื่องในอนาคตก็ยังต้องมี ส่วนใครที่จะมองอย่างนั้น ก็ต้องบอกว่าคิดกันได้ เพราะว่าทั้งโมและพี่วีต่างคนต่างไม่มีแฟน คงต้องรอให้ใครสักคนมีแฟนไป ข่าวก็อาจจะจบลง แต่ต้องบอกว่าโมเองก็ต้องเป็นข่าวกับเพื่อนผู้ชายในกลุ่มจะครบหมดแล้วนะ "แตงโมกล่าวอย่างอารมณ์ดีทิ้งท้าย


แตงโมแตงโม


วีรภาพวีรภาพ


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์