โฟร์ โต้หวนคุย พิชญ์เผยบ้านเสี่ยงน้ำท่วม


สาว โฟร์ โต้กลับมาคุย พิชญ์ ยันโสด ขอโฟกัสงาน โอดน้ำท่วมทำงานหด เผย บ้านลาดกระบังเสี่ยงท่วม แต่แม่ไม่ยอมออกจากบ้าน เร่งวางกระสอบทรายป้องกัน


มีข่าวออกมาว่า สาวโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร กลับมาคุยกับ หนุ่มพิชญ์ อีกครั้ง หลังจากเลิกกันไปนานหลายเดือน ซึ่งงานนี้ สาวโฟร์ ปฏิเสธว่าไม่จริง

"ก็ไม่มีอะไรค่ะ ไม่มีอะไรเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมข่าวออกไปอย่างนั้น มันไม่มีอะไรเลย ตอนนี้ก็มีคนคุยเรื่อยเปื่อย เรื่องคืนดีก็ยังไม่มีอะไร หนูไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่อยากไปโฟกัสตรงนี้เยอะแยะ ตอนนี้ก็มีอัลบั้มใหม่ ก็ขอไปโฟกัสตรงนั้นก่อนดีกว่า ความรักก็ขอเอาไว้เป็นเรื่องรองดีกว่าค่ะ"

ส่วนบ้านของ สาวโฟร์ ตอนนี้ก็อยู่ในเขตเสี่ยงโดนน้ำท่วมเช่นกัน ซึ่ง สาวโฟร์ ก็เปิดเผยว่า
 
"จริงๆ คิวของช่วงเดือนหน้าคือเต็มหมด แต่ว่าตอนนี้คงต้องรอดูไปก่อนว่าแต่ละที่จะแคนเซิลหรือไม่ ยังไง แต่ช่วงนี้ก็ว่าง คือคิดว่าเป็นช่วงพักผ่อน เพราะหนูไม่เคยขอหยุดงานเลย บ้านก็อยู่สุ่มเสี่ยงด้วย ช่วงลาดกระบัง ตอนนี้เราก็พูดกับคนที่บ้านว่า ควรจะไปอยู่ที่อื่นมั้ย หรือยังไง แต่คนแก่เขาก็ห่วงบ้าน เขาก็แบบไม่เป็นไรเขาจะอยู่บ้านเอง เราก็รู้สึกว่าไม่เป็นไร ถ้าเขาอยู่เราก็จะอยู่ด้วย

ตอนนี้ป๊าก็คือโบกปูน ก่ออิฐขึ้นมาถึงเอวแล้วค่ะ รถก็เอาไปจอดไว้ที่อื่นหมดแล้ว ก็ถ้าท่วมมาก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเราเคลียร์ของที่ชั้น 1 หมดแล้ว เตรียมพร้อมเรียบร้อย รถก็ไม่ได้ใช้จะไปไหนก็ต้องแท็กซี่อย่างเดียว ก็ไม่เป็นไรค่ะ ลำบากนิดหน่อย คนอื่นเขาลำบากเยอะแยะแล้ว เราก็โอเคค่ะ"


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์