เคนยันภาพสวีทสาวแค่เพื่อน


"เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุW ย้ำภาพหลุดสวีทคู่สาวแค่เพื่อนสนิท รู้จักกันมานาน ยันโสด ปัด "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" พาไปอัพหน้าที่เกาหลีมา 3 รอบ


หลังจากมีภาพหลุดแนบชิดสาวออกมาล่าสุด "เคน-ภูภูมิ" ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว ในงาน "4+1 channel 4+1 superstar concert รวมใจช่วยน้ำท่วม" ได้ความดังนี้

    
"อ๋อ...เป็นเพื่อนของเพื่อน อยู่กลุ่มเดียวกัน ความจริงเรียนอยู่คนละมหาวิทยาลัย แต่เรารู้จักกันมานานแล้ว และเวลาที่ไปไหนจะไปเป็นกลุ่ม สนิทกับเพื่อนหมด ทั้งกลุ่มไม่ได้สนิทกับเขาคนเดียว แต่รูปที่หลุดออกมา อาจเป็นภาพที่ครอปมาก็ได้ เพราะเป็นภาพที่หลุดมาจากเฟซบุ๊กของเพื่อนผม ถามว่าได้คุยกับเขามั้ย คือมีคุยกันในกลุ่มของเพื่อนๆ ในเฟสบุ๊ค ว่าเวลาไปเที่ยวให้ช่วยเก็บรูปหน่อยนะ รูปไหนที่ผมรั่วๆ ฮาๆ ไม่ควรเอาลงแล้ว ต่อไปคงระวังตัวมากขึ้น" เคนกล่าว
    


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


ถามต่อถึงผู้จัดการคนดัง "เอ" ศุภชัย พาไปอัพหน้าที่เกาหลีมา 3 รอบแล้ว ประเด็นนี้เคนเผย ไม่ได้ไปทำอะไร แต่จัดฟันและรักษาสิวเท่านั้น
    
"ผมไปจัดฟันมา เพราะฟันเหยิน และออกกำลังกาย ความจริงทำเลเซอร์หน้าด้วย ผมทำเกือบทุกอย่าง เพราะหน้าผมสิวเยอะ และยังไม่หายเลย ตอนนี้ต้องไปทำฟันใหม่ ไม่ได้ใส่รีเทิร์นเนอร์ ทำให้ฟันกลับมาเหยิน ส่วนจมูกไม่ได้ทำ ถามว่าพี่เอแนะนำให้ทำอะไรเพิ่มมั้ย มีบอกให้ผมไปจัดฟันเข้าเหงือก เพราะผมฟันเยอะมาก ความจริงหมอเขามีวิธีทำได้อยู่แล้ว ผมก็อยากทำ เพราะมีคนบอกว่าเวลายิ้มแล้วผมฟันเยอะ (หัวเราะ) ส่วนกระแสที่บอกว่าผมไปอัพหน้ามาก็เฉยๆ เพราะผมโดนมาเยอะแล้ว (ลองบี้จมูกโชว์) โชว์ยังไง ต้องบิดโชว์ด้วยเหรอ แล้วแต่ผมก็บิดได้ (บิดเบาๆ) จะให้เอาฟันออกมาด้วยเลยมั้ย" เคนกล่าวปิดท้ายพร้อมเสียงหัวเราะ

เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb เคน ภูภูมิ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์