บอย ปกรณ์ขานรับถ้าวิก 3 เกลี่ยเวลาเพิ่มข่าว เหตุผลิตละครไม่ทัน


เมื่อ 29 ต.ค. พระเอกฮอตวิก 3 ‘บอย’ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างงาน “ผีช่วยน้ำท่วม” ที่ เทอร์มินอล 21 ย่านอโศก ถึงกรณีที่ตอนนี้ช่อง 3 ลดเวลาละครหลังข่าวภาคค่ำลงครึ่งชั่วโมง เพื่อแบ่งเวลาเพิ่มให้กับ “ข่าว 3 มิติ” เนื่องจากละครผลิตไม่ทัน รวมถึงละคร “สามหนุ่มเนื้อทอง” ที่บอยนำแสดงด้วย

ผมยังไม่ทราบเลยนะครับ แต่ว่าถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็อาจจะเป็นประโยชน์กับผมมาก (หัวเราะ) เพราะ ‘สามหนุ่มเนื้อทอง’ ตอนนี้ก็เร่งถ่ายทำอยู่ เพราะมีคิวออกอากาศต่อ ‘เกมร้าย-เกมรัก’ แล้ว ซึ่งละครเพิ่งถ่ายได้ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์เอง ตอนนี้ก็เร่งกันเต็มที่ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับความไม่แน่นอน

อย่างวันก่อนไปถ่ายริมคลองแถวพุทธมณฑล ถ่ายไปลุ้นน้ำไป พอตอนบ่ายน้ำก็ขึ้น ฉากส่วนใหญ่ของละครเรื่องนี้เป็นอินดอร์ แต่ว่าสถานที่ถ่ายทำจะอยู่ในจุดเสี่ยงหมดเลย อย่างโลเกชั่นบ้านของผมอยู่ติดคลองแถวพุทธมณฑล โลเกชั่นหลักๆ ในเรื่องเป็นคอนโดฯ ซึ่งอยู่แถวเจริญกรุงติดแม่น้ำเจ้าพระยาครับ ทุกคนในทีมกังวลมาก แต่ก็ทำกันอย่างเต็มที่ พยายามทำให้ทันให้ได้ สุดท้ายแล้วถ้าเกิดว่ามันไม่ทันจริงๆ ก็คงช่วยไม่ได้จริงๆ”


ถามว่า มีแผนสำรองหรือยังว่าถ้าเกิดถ่ายไม่ทันจริงๆ จะทำอย่างไร บอย กล่าวว่า “ความจริงแล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ว่าเขาจะทำอย่างไร ตอนนี้พวกเราก็นั่งคุยกันในกองถ่ายว่าถ้าเกิดไม่ทันจะทำอย่างไร ซึ่งทุกคนก็บอกว่าอย่างไรพวกเราก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้วกัน ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ แต่จริงๆ กองของเราก็ถ่ายกันมาและเก็บงานกันมาเยอะเกิน 10 ตอนแล้ว แต่ตอนนี้น้ำเข้ามากรุงเทพฯ เยอะมาก ก็ไม่รู้ว่าน้ำจะเข้ามามากขึ้นจนออกจากบ้านไม่ได้เมื่อไหร่ครับ”


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


ขอบคุณ : Fb บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์