4สาวผู้หญิงฯ นำทีมดาราแท็กทีมลงพื้นที่


"ครัวน้ำใจไทย" จากใจ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" ปุ้ย - กาละแมร์ - ไก่ - นีน่า แท็กทีมดาราลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

ปุ้ย พิมลวรรณ - กาละแมร์ พัชรศรี - ไก่ มีสุข และ นีน่า กุลนัดดา พิธีกรจาก รายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" ที่ได้รับมอบหมายให้จัดตั้งโครงการ "ครัวน้ำใจไทย" โดยนำเงินจากผู้บริจาคมาจัดการเป็นครัวเคลื่อนที่ เพื่อปรุงอาหารสดให้แก่ผู้ประสบภัย โดยตั้งครัวสดที่พื้นที่ผู้ประสบภัยที่ไม่สามารถปรุงอาหารรับประทานเองได้ และยังได้เหล่าดาราที่หมุนเวียนกันมาเป็อาสาสมัครลงพื้นที่ทั้งปรุงอาหาร แพ็คลงกล่อง และนำไปให้ถึงมือผู้ประสบอุทกภัยในหลายๆ จังหวัด

โดย "ครัวน้ำใจไทย" ที่รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ยกไปในพื้นที่ต่างๆ ได้รับร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานของกองทัพไทย อาทิ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย (นทพ.บก.ทท.) โดย ผู้บัญชาการทหาร
สูงสุด นำรถครัวสนามออกให้บริการแก่พี่น้องผู้ประสบภัย ที่บ้านทับน้ำ ต.ทับน้ำ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยมีดาราใจกุศลร่วมเดินทาง อาทิ นก ชลิดา เถาว์ชาลี จากละครรอยไหม - ท๊อป ณฐกร จาก ละคร ตะวันเดือด - ธัญญ่า ธัญญเรศ รามณรงค์ - บอย โชคชัย บุญวรเมธี - เชน ธนา นอกจากนี้ ยังมีหน่วยงานจากกองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ และทีมงานสิงห์อาสา เข้าร่วมในคาราวานบุญนี้ด้วย

นอกจากนี้ เหล่าดารา อาทิ หยาด หยาดทิพย์ - เฟิสท์ เอกพงศ์ - บอย โชคชัย - ส้ม เดอะซิงเกอร์ - แป้ง ก่อนบ่าย จากละครดวงตาในดวงใจ พร้อมด้วย รถเมล์ คะนึงนิจ ฯลฯ ก็ยังได้ร่วมเดินทางไปร่วมปรุงอาหารแจกจ่ายให้กับชาวบ้านอีกหลายแห่ง อาทิ ที่ เกาะเกร็ด และบางบัวทอง ที่ยังมีน้ำท่วมสูง และชาวบ้านยังไม่สามารถประกอบอาหารเองได้ และไม่ลืมที่จะนำถุงยังชีพที่มีของใช้ที่จำเป็นไปมอบให้เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้


'4สาวผู้หญิงฯ' นำทีมดาราแท็กทีมลงพื้นที่


'4สาวผู้หญิงฯ' นำทีมดาราแท็กทีมลงพื้นที่


'4สาวผู้หญิงฯ' นำทีมดาราแท็กทีมลงพื้นที่


'4สาวผู้หญิงฯ' นำทีมดาราแท็กทีมลงพื้นที่


'4สาวผู้หญิงฯ' นำทีมดาราแท็กทีมลงพื้นที่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์