ชมพู่ทำตัวไม่เป็นภาระน็อต เจอกันน้อยลง-เน้นโทร.ให้กำลังใจ


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


นางเอกสาว 'ชมพู่'อารยา เอ.ฮาร์เก็ต โล่ง โรงงานของแฟนหนุ่ม 'น็อต'วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ รอดจากการถูกน้ำท่วม แต่ก็ยังไม่นิ่งนอนใจ คอยเฝ้าระวังตลอดเวลา ส่งผลให้ไม่ค่อยเจอหน้ากัน

"โรงงานของคุณน็อตที่ตั้งอยู่ที่ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรี อยุธยา ตอนนี้คือแห้งค่ะ ส่วนหนึ่งเชื่อกันว่ามวลน้ำมันผ่านไปแล้ว เพราะโรงงานตั้งอยู่ที่ลาดบัวหลวงและตอนนี้น้ำลงมาถึงกรุงเทพฯ แล้ว แต่ก็ยังไม่นิ่งนอนใจ ทางเขาก็สร้างเขื่อนและสร้างคันดิน ฐานก็ทำให้กว้างขึ้นและความสูงก็ยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ประมาท เพราะอีกส่วนหนึ่งเขาก็ยังเชื่อว่าอาจจะมีมวลน้ำมวลใหญ่ที่ยังมาไม่ถึง เขาก็ยังไม่ได้วางใจค่ะ" นางเอกสาวกล่าว

ถามว่าตอนนี้ 'ชมพู่' ให้กำลังใจ 'น็อต' มากน้อยแค่ไหน นางเอกสาวกล่าวว่า "ช่วงนี้เราเจอกันน้อยลงมากๆ ค่ะ ในส่วนการให้กำลังใจกัน ตอนนี้ต่างคนก็อาจจะไม่ได้มีเวลาให้กำลังใจกันและกันนะคะ คือเราก็ไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบกันนั่นแหละ เราอาจจะต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะเขาอาจจะไม่ค่อยมีเวลามา เราก็แค่ทำตัวไม่เป็นภาระเขา ก็ถือว่าเราช่วยเขาได้มากแล้ว"



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ห่วงเขามากน้อยแค่ไหน ชมพู่แง้ม "ก็ห่วงนะคะ เป็นความห่วงบนความเข้าใจ เพราะตอนนี้ทุกคนเผชิญสถานการณ์แบบนี้หมด เราถือว่ายังโชคดีกว่าคนอื่นเยอะแยะ เท่าที่ทำได้คือต่างคนก็ไถ่ถามกัน ถ้ามีอะไรจำเป็นจริงๆ และอยากให้ช่วย ชมถึงจะโทร.หา ซึ่งเขาก็ถามเราเหมือนกันว่าให้ช่วยอะไรหรือเปล่า ตัวเราเองก็ต้องทำตัวไม่ให้เป็นภาระด้วย เพราะสิ่งที่เขาต้องรับผิดชอบมันมีอีกเยอะและเป็นสิ่งที่ใหญ่มากๆ ชมว่าจริงๆ ก็ไม่ใช่แค่เราหรอกค่ะ ตอนนี้คนไทยทุกคนต้องทำตัวไม่เป็นภาระกับสังคมมากไปกว่านี้ เพราะฉะนั้นตอนนี้ต่างต้องเข้าใจซึ่งกันและกัน ถึงไม่เจอเขาก็ต้องไม่งอแง (หัวเราะ) ต่างคนก็ต่างดูแลตัวเองไป

เจอ 'น็อต' ล่าสุดเมื่อไหร่ "เสาร์ที่ผ่านมาค่ะ คือเขาจะสลับกับโน้ต(วิเศษ) น้องชาย และพี่เขยของเขาอีกคน จะสลับกันดูแลโรงงาน ที่โรงงานจะมีผู้ชายสองคนคอยดูแล และอีกคนจะสลับเข้าเมืองมาบ้าง มาทำธุระส่วนตัวบ้าง ซื้อของใช้ต่างๆ เพราะอยู่ตรงนั้นของใช้เข้าไม่ถึง รวมถึงมาหาเราบ้างค่ะ"

ถามถึงกระแสข่าวที่อาจต้องเลื่อนงานวิวาห์ ที่วางไว้ส.ค.ปีหน้า ชมพู่ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่สร้างกันไปและแต่งกันไปเรื่อย จริงๆ ยังไม่มีการเลื่อนและยังไม่มีกำหนดการอะไรทั้งนั้น ยังไม่ คุยเรื่องนี้ ไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนี้สถานการณ์น้ำท่วมรุนแรง เราซีเรียสเรื่องนี้ ต่างคนต่างดูแลครอบครัว ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่จะมาพูดถึงกันในช่วงนี้"



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ขอบคุณภาพประกอบ : ClubChom.com


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์