บทสรุป อุ้ม รักพี่เสียดายน้อง

มีข่าวคบหาหนุ่มกล้ามโต


"ไมค์ กิ่งโพยม" แต่ก็ยังมีข่าวเล็ดลอดจนได้ว่าสาวเซ็กซี่ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงศ์สิริ ควงหนุ่มนักเรียนโทเอ็มบีเอไปกินข้าวอีก ร้อนถึงเธอต้องให้ความกระจ่าง


เขาเป็นคนที่รู้จักกัน


"คนนี้อุ้มรู้จักมาพอๆ กับที่รู้จักไมค์(กิ่งโพยม) คือประมาณ 6 เดือน รู้จักกับพี่เค้าได้เพราะไปทานข้าวและเจอกันที่ร้านอาหาร"


เจอกันที่ร้านอาหารแล้วทำไมถึงคุยกันต่อเนื่องได้ล่ะ?


ฃ"อุ้มคงไม่ใช่คนที่ไปปิ๊งเค้ามั้งคะ(หัวเราะ) คือพี่เค้าเรียนจบโทที่เอ็มบีเอจุฬาฯ แล้วอุ้มก็รู้จักกับกลุ่มเพื่อนๆ ของเค้าก็เลยรู้จักกัน พี่เค้าอายุมากกว่าอุ้ม 6-7 ปี แล้วพี่เค้าไม่รู้จักกว่าอุ้มเป็นดารา จนไปเห็นโปสเตอร์ถึงได้รู้ว่าอุ้มเป็นดารา"


อย่างนี้ก็แปลว่าพี่เค้ามีท่าทีมาจีบเรานะสิ..."


ไม่รู้สิคะ เค้าคงไม่ได้แสดงออกขนาดนั้นเพราะเค้าเป็นผู้ใหญ่ ทำธุรกิจส่วนตัว และด้วยความที่เค้าเป็นผู้ใหญ่ก็ทำให้เราสามารถปรึกษาเค้าได้


ในระยะเวลา 6 เดือนที่คุยกันก็ถือว่าถูกใจ


คุยกันรู้เรื่อง เค้าค่อนข้างโต มีการงานที่มั่นคง ทุกอย่างก็โอเคหมด แต่ว่าเรื่องแบบนี้ก็ต้องดูกันต่อไป เพราะเราเพิ่งคุยกันแค่ 6 เดือนเอง รวมถึงไมค์ด้วยที่เพิ่งคุยกัน


ซึ่งอุ้มก็จะบอกกับไมค์และบอกกับพี่เค้าว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ


เพราะอุ้มยังไม่มีเวลาให้ใครเต็มที่ ถ้ามันถึงเวลาที่คนไหนที่เป็นคนที่ใช่ก็ค่อยว่ากัน ซึ่งอาจจะไม่ใช่ 2 คนนี้เลยก็ได้"


อย่างนี้กลัวคนมองเจ้าชู้มั้ย?


"อุ้มคงไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้นะ เพราะอุ้มยังไม่มีใครเป็นแฟนใคร คือ ถ้าอุ้มมีแฟนแล้วไปแอบมีกิ๊กเป็น 2 คนนี้สิ แบบนั้นถึงเจ้าชู้ แต่นี่สถานภาพอุ้มชัดเจนว่าโสด


แล้วอุ้มเป็นผู้หญิงก็อยากมีคนที่ดูแลเราได้ไปตลอด


ไม่อยากรักๆ เลิกๆ ไม่ใช่ว่ารู้จักกันเดือนสองเดือนก็คบกันแล้ว ซึ่งในที่สุดก็ไปกันไม่ได้ อุ้มเบื่อกับการที่จะต้องมานั่งเริ่มต้นกับใครใหม่อีก"


ถ้าอย่างนั้นรุกถามถึงสเป๊กกันเลย


"อุ้มชอบผู้ชายสูง ล่ำ ตี๋ แต่ต้องตี๋แบบคมๆ ไม่ชอบตี๋เรียบร้อย หรือตี๋สะอาด ซึ่งพอพูดสเป๊กแบบนี้คนก็จะบอกว่าตรงกับไมค์เลย โอเคยอมรับว่าไมค์เป็นสเป๊กภายนอกที่อุ้มชอบ แล้วอุ้มปลื้มเค้ามาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการด้วยซ้ำ


รู้ว่าคนนี้เป็นน้องพี่ลูกเกด(เมทินี กิ่งโพยม)


เราก็จะตามกรี๊ด แต่พอเราเข้ามาเป็นดาราแล้วมีโอกาสได้รู้จักกันความรู้สึกนั้นมันก็หายไป คือมองข้ามเรื่องสเป๊กไปและมาดูที่นิสัยแทน หรือแม้แต่พี่เค้าก็เป็นสเป๊กที่อุ้มชอบเหมือนกัน แต่เรื่องของนิสัยก็ดูกันไปอีกทีนึง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์