เต้ยปลื้มกระแสถ่ายเซ็กซี่ดี


"เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" ปัดถ่ายเซ็กซี่ในนิตยสารมาร์ เพราะต้องการเปลี่ยนลุค รับถ่ายกระแสดี ทำให้ดูโตขึ้น ความสัมพันธ์ ฌอห์ณ จินดาโชติ ไม่มีลุ้น เปรยอายุยังน้อยไม่ขอโฟกัสเรื่องความรัก

เป็นสาวใสอยู่ดีๆ จู่ๆ "เต้ย-จรินทร์พร" ก็ลุกขึ้นมาถ่ายเซ็กซี่กับนิตยสารมาร์ ทำเอาหลายคนถึงกับสงสัยว่าคงอยากจะเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นสาวขึ้น ได้มาเจอสาวเต้ยที่มาร่วมร้องเพลงถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “ในหลวงของแผ่นดิน” ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เลยอดถามถึงฟีดแบ็กไม่ได้

    
“ฟีดแบ็กก็มีคนบอกโอเค แต่บางคนก็บอกว่าชอบเราแบบใสๆ มากกว่า ไม่ได้อยากเปลี่ยนลุค คือเรารู้จักพี่ๆ ทีมงานอยู่แล้ว พอเขาติดต่อมา เราก็เลยตัดสินใจลองถ่ายดู ก็เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ ตอนถ่ายเราไม่ได้คิดอะไร เพราะตัวเองก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่อยู่แล้ว ที่คนมองเซ็กซี่อาจเป็นเพราะมุมภาพมากกว่า เพราะ "พี่จ๊อด" ธาดา วารีส เขาก็ถ่ายอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว หนูชอบนะ เพราะมันทำให้เราดูหุ่นดีขึ้นมาบ้าง อยากบอกว่าภาพมันหลอกตา” เต้ยกล่าวน้ำเสียงขำๆ 


เต้ยเต้ย


นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่าที่บ้านไม่ได้ว่าอะไร ถือเป็นเรื่องปกติของการทำงาน “คุณพ่อคุณแม่เต้ยจะนิ่งๆ อยู่แล้ว พวกท่านจะมาแนวเข้าใจมากกว่า ก็จะไม่ได้ว่าอะไร เพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัยก็ถามว่าของจริงหรือเปล่า ดูแล้วไม่น่าจะใช่นะ (หัวเราะ) ปกติเต้ยจะไม่ค่อยดูคำวิจารณ์ทางอินเทอร์เน็ต เพราะเรารู้ว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนที่เซ็กซี่ และถึงเขาจะบอกว่าเราไม่เซ็กซี่ก็ไม่ขาดความมั่นใจเพราะเราเป็นคนยอมรับความจริง ส่วนที่บอกว่าไม่เหมาะก็มีบ้าง ก็ถือเป็นคอมเม้นต์ของหลายๆ คน” นักแสดงสาวกล่าว
    
สาวเต้ยยังกล่าวถึงเรื่องความรักของเธอกับ ฌอห์ณ ว่ายังคุยกันเรื่อยๆ ยอมรับว่ามีคุยกันบ้างแต่ก็ไม่ทุกวัน “ที่กระแสข่าวเป็นแฟนไม่จบสักที อาจเป็นเพราะเราสนิทกัน เหมือนเขาเป็นพี่ที่เราคุยกันได้ปรึกษากันได้ ความสัมพันธ์ไม่มีลุ้น ดูๆ ไปดีกว่า เพราะเราเพิ่งอายุแค่นี้ ตอนนี้มีอะไรหลายอย่างที่อยากทำ ขออยู่คนเดียวสบายๆ ดีกว่า เรื่องความรักนั้น ตอนนี้อาจจะไม่ใช่เวลาของเรา ขอไม่โฟกัสเรื่องนี้” เต้ยกล่าวปิดท้าย

เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb Toey Jarin


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์