ชายแฮ็คส์โร่สน.จับสาวตุ๋นหลอกโอนเงิน


"ชาย แฮ็คส์ ปารย์ธันย์" วิ่งโร่! แจ้งจับสาวตุ๋นหลอกโอนเงิน 7 หมื่นบาท ลั่นไม่ยอมความ


โดนดีเข้าให้แล้ว สำหรับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ชายแฮ็คส์-ปารย์ธันย์ ทวีศรีธนโชค กรรมการผู้จัดการบริษัท เก้าสตาร์กรุ๊ป จำกัด และพิธีกรายการ เม้าท์สตาร์ ทางช่อง Thai Visions Channel โดยเมื่อเวลา 11.00 น. ชายแฮ็คส์ ขึ้น สน.ดินแดง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เพื่อเข้าแจ้งความว่า โดน นางกชพร คิม วัย 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/44 ซ.ลาดพร้าว 23 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลอกให้โอนเงิน จำนวน 70,000 บาท แต่เนื่องด้วยสถานที่โอนเงินไม่ได้อยู่ในท้องที่ของ สน.ดินแดง พนักงานสอบสวนจึงแนะนำให้ไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันที่ สน.ห้วยขวาง

เวลา 12.30 น. ชายแฮ็คส์ เดินทางไปที่ สน.ห้วยขวาง เข้าพบ พนักงานสอบสวน (ร.ต.อ.พงศธร วงศ์ธรรมณันต์) โดยให้การว่า เพื่อนสนิทมีปัญหาเรื่องเงิน ตนเลยนำรถของตัวเองไปจำนำเพื่อนำเงินมาช่วยเหลือเพื่อน โดยนำรถไปจำนำผ่านคนกลางคือ นางกชพร คิม ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนนางเอกภาพยนตร์ นรก และมือปืนเก๋าเจ๋ง ก็คือ กุ้ง-ณัฐวรรณ วรวิทย์ ในราคา 350,000 บาท หัก ณ ที่จ่าย 28,000 บาท พอครบกำหนดชายแฮ็คส์ก็ได้ติดต่อนางกชพร เพื่อนำเงินไปไถ่รถคืนตามที่ได้ตกลงกันไว้

แต่นางกชพร อ้างว่าตอนนี้รถอยู่ต่างจังหวัดไม่สามารถนำมาคืนได้ ถ้าจะเอารถคืนจริงๆ ต้องมารับในวันรุ่งขึ้น โดยให้โอนเงินส่วนต่างมาก่อนคือ 70,000 บาท โดยบวกเพิ่มจากเดิม 20,000 บาท บอกว่าเป็นดอกเบี้ย ส่วนอีก 300,000 บาท ให้มายื่นหมูยื่นแมวในวันรับรถ ชายแฮ็คส์ก็ได้โอนเงินไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2554 ได้โอนเงินไปให้กับ นางกชพร คิม จำนวน 3 ครั้ง ครั้งแรก 30,000 บาท ครั้งที่สอง 30,000 บาท และครั้งที่ 3 จำนวน 10,000 บาท รวมเป็นเงิน 70,000 บาท ที่ตู้ ATM ห้างเอสพลานาด สาขารัชดา โดยนัดรับรถกันวันที่ 2 กันยายน 2554 ที่ห้างโรบินสัน สาขารัชดา


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


โดยนัดรับรถตั้งแต่เวลา 12.00 น. ชายแฮ็คส์รอจนถึงสามทุ่ม ก็ยังไม่ได้รับรถ เลยเอะใจคาดว่าต้องมีพิรุธอะไรแน่นอน ก็เลยโทรไปหานางกชพรว่า เกิดอะไรขึ้น นางกชพรยอมรับว่า ได้นำเงิน 70,000 บาท ไปใช้ส่วนตัว และหาเงินมาคืนไม่ทัน ไถ่รถออกไม่ได้ แต่ด้วยความที่ชายแฮ็คส์จะต้องนำรถคันนี้ให้คุณพ่อกลับต่างจังหวัด จึงจำเป็นต้องรับรถคืนภายในคืนนี้ จึงได้โทรกลับไปหานางกชพรว่า ถ้ามีเงิน 350,000 บาท เอารถออกได้เลยใช่ไหม นางกชพรแจ้งว่า สามารถรับรถได้เลย ซึ่งชายแฮ็คส์ได้นำเงินจำนวน 350,000 บาท ไปไถ่รถคืนกลับมา ซึ่งนางกชพรยอมรับสภาพในการเป็นลูกหนี้ของชายแฮ็คส์ และได้มีการบอกกล่าวนัดหมายจะคืนเงินให้เต็มจำนวนในวันรุ่งขึ้น แต่ผ่านมาเกือบสองเดือน ชายแฮ็คส์ก็ยังไม่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้มีการโทรศัพท์ไถ่ถามถึงเงินก็ได้รับคำพูดที่ว่าจะโอนให้วันนั้นวันนี้ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าว

ชายแฮ็คส์จึงเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อลงบันทึกประจำวัน และดำเนินคดี หากนางกชพร คิม ไม่นำเงินจำนวนดังกล่าวมาคืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการตามกฎหมายทันที

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์