นุ่น ปัดข่าวขอ ลูก ที่ฮ่องกง


วันที่ 27 ต.ค. นางเอกคนสวย ‘นุ่น’วรนุช ภิรมย์ภักดี มาร่วมกิจกรรมมอบน้ำดื่มและจัดเตรียมถุงยังชีพ ที่ห้างฯ ย่านพระราม 4 พร้อมแง้มไม่ค่อยได้เจอ ‘ต๊อด-ปิติ’ เท่าไหร่ เพราะต้องไปเฝ้าบริษัทที่ถูกน้ำท่วม ปัดย่องเงียบขอเรื่องลูกที่ฮ่องกง

 ‘นุ่น’ กล่าวว่า ผลกระทบน้ำท่วมตอนนี้ ทาง บ. บุญรอดฯ มีการป้องกันและเฝ้าระวังอยู่ตลอดเวลา แต่ถ้าจะท่วมก็ต้องท่วม แต่เราก็ต้องดูแลทรัพย์สินต่างๆ ด้วย ก็มีโรงงานที่ปทุมธานีที่เพิ่งจะปิดไป เพราะเป็นพื้นที่เสี่ยงและหลายที่ก็ท่วมไปแล้ว อย่างในกรุงเทพฯ เองก็ยังขาดน้ำดื่มอยู่

พร้อมกับกล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องความกังวลตอนนี้ ‘ต๊อด’ เขาก็ไปนอนอยู่โรงงานแถวๆ ที่บริษัท ทุกคนก็เครียดหมด แต่ในความเครียดยังมีความอบอุ่นและความสามัคคีของพนักงานที่ร่วมกันให้ความช่วยเหลือ แต่ทางบริษัทก็เล็งเห็นว่าทุกคนก็ยังต้องการความช่วยเหลืออยู่มากมาก เราก็ยินดีที่จะเข้าไปช่วย

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าให้กำลังใจ ‘ต๊อด-ปิติ’ สามีอย่างไรบ้าง “โทรคุยกันตลอดทั้งวันว่าเป็นยังไง อย่างตอนนี้นุ่นถ่ายละคร บางทีต๊อดก็ไปนอนที่บริษัททำให้ไม่ได้เจอกันบ้าง แต่ละครนุ่นเองก็ต้องย้ายไปถ่ายที่พัทยาเหมือนกันเดี๋ยวคงไปเจอกัน ส่วนเรื่องที่ว่าจะไปฮ่องกงกันนั้น ไปจริงแต่ไปทำธุระมากกว่า แล้วนุ่นก็ไม่ได้มีแพลนจะไปขอลูกที่นั่นด้วย ตอนนี้เรื่องลูกไว้ก่อนดีกว่าค่ะ” นุ่น กล่าวทิ้งท้าย

นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุช - ต็อดนุ่น วรนุช - ต็อด


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์