นุ่น ห่วง ต๊อด เครียดธุรกิจเสียหาย


สาว "นุ่น" ห่วง "ต๊อด" เครียดธุรกิจเสียหาย เร่งทำน้ำดื่มแจก ปัดบินฮ่องกงขอลูก
 
รับไปจริงแต่เรื่องงาน ปลื้มคนชมเส้นตายสลายโสด หน้าเด็ก

เรียกได้ว่า นาทีนี้ไม่มีใครไม่โดนผลกระทบจากน้ำท่วมจริงๆ งานนี้สาว "นุ่น วรนุช" ก็เปิดเผยเกี่ยวกับ โรงงานของหนุ่มต๊อด ว่า

"ตอนนี้โรงงานที่ปทุมฯ ก็เพิ่งปิดไป เพราะก็สุ่มเสี่ยงอยู่ ก็เสียหายเยอะค่ะ แต่ในกรุงเทพฯ ก็ยังขาดน้ำดื่มอยู่ ทางบุญรอดก็ยังมีโครงการที่ยังต้องช่วยเหลืออยู่ น้ำเปล่าที่ผลิตออกมา ก็เอามาช่วยเหลือหมดเลยค่ะ มันก็เป็นโครงการที่ทางบุญรอดทำอยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ ต๊อดเขาก็ยังไปเฝ้าโรงงานอยู่

วันก่อนก็ไปนอนที่โรงงาน แถวๆ บริษัท เขาก็เครียด ทุกคนก็เครียดหมด วันนี้ก็เห็นว่า เริ่มเปิดศูนย์อพยพด้วย เราก็มีให้กำลังใจ เขาโทรคุยกันตลอด" ส่วนที่มีข่าวว่า สาวนุ่น บินไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ฮ่องกงเพื่อขอลูกนั้น สาวนุ่น ชี้แจงว่า "คือไปมาก่อนหน้านี้ เพราะว่ามีธุระนิดหน่อย ไปสองวันเองค่ะ ไม่ได้ไปขอลูกอะไรเลย ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีแพลนจะไปอีก"

นอกจากนี้ ยังมีกระแสชมสาวนุ่น ในเรื่อง เส้นตายสลายโสด ว่า สาวนุ่น ดูเด็กลงมาก ซึ่งสาวนุ่น ก็กล่าวว่า "เราก็ได้เปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่างทั้งทรงผมด้วยอะไรด้วย ก็ขอบคุณที่คอยติดตามค่ะ แต่เดี๋ยวจะทำเสื้อ เส้นตายสลายโสด ออกขาย รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปช่วยน้ำท่วม ก็ติดตามด้วยนะคะ"


นุ่น วรนุช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์