พุรอคิวชมพู่เล่นหนัง-ปิ๊งท่าเดิน


วางแพลนทำหนังโรแมนติกคอมเมดี้ ปิ๊งคาแร็กเตอร์นางเอกสาว 'ชมพู่'อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ผู้กำกับฯ หนุ่ม 'พุ'เหมันต์ เชตุมี ล็อกคิวรอถ่ายปีหน้า โดยกล่าวว่า

"สำหรับโปรเจ็กต์หนังใหม่ของผมตอนนี้ทำบทเสร็จแล้ว เตรียมงานไปเรื่อยๆ กว่าจะเปิดกล้องก็ ก.พ.-มี.ค.55 เป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เป็นหนังรักอีกแนวหนึ่ง แนวอมยิ้ม เป็นความรักของวัยรุ่นตอนปลาย"

ถามถึงนักแสดงที่อยากร่วมงาน ผู้กำกับฯ หนุ่มกล่าวว่า "ตอนนี้ก็คุยๆ อยู่และจีบไปเรื่อยๆ เพราะยังมีเวลาอีกนาน แต่ที่ผมอยากได้ขอเอานางเอกเป็นที่ตั้งก่อนคือ ชมพู่-อารยา ดูคาแร็กเตอร์แล้วเหมาะกับบท ซึ่งบทเรื่องนี้เป็นตัวจริงของชมพู่เลย เพราะผมถ่ายมิวสิควิดีโอ ต้มยำลำซิ่ง ให้เขา เห็นท่าเดินและการยิ้มของเขา คาแร็กเตอร์นางเอกเรื่องนี้คือตัวจริงของชมเลย ส่วนเรื่องคิวชมพู่ เช็กคิวแล้วปีนี้ทั้งปีเขาไม่ว่างเลย ก็รอปีหน้า เราอยากได้จริงๆ ซึ่งชมอ่านบทแล้วอยากเล่นเหมือนกัน เราล็อกคิวไว้ปีหน้า ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะฉายมิ.ย.ปีหน้า"

"สำหรับตัวพระเอกก็ค่อยๆ หาไป ตอนนี้มี 2 คนที่คิดๆ ไว้คือ โดม(ปกรณ์ ลัม) กับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับปีเตอร์ผมเพิ่งรู้ว่าจะร่วมงานกับชมในละคร ก็อาจจะเป็นโดม"

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ขอบคุณภาพประกอบ : ClubChom.com


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์