กวางพร้อมลงดอกโศก

"กวาง-กรวรรณ สุทธิวงษ์" เดอะ สตาร์ 7 เผยอาการป่วยจากโรคกรดไหลย้อนดีขึ้นตามลำดับ เนื่องจากดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไม่หวั่นผลกระทบต่อเรื่อง "ดอกโศก" ละครเรื่องแรกในชีวิต

ประเดิมลงจอ กับละครเรื่องแรกอย่าง "ดอกโศก" ทั้งที แต่  "กวาง-กรกวรรณ" ก็ต้องประสบกับอุปสรรคใหญ่ เนื่องจากอาการป่วยจากโรคกรดไหลย้อน  ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าค่อนข้างมีผลกระทบโดยตรงระหว่างการเข้าฉาก  เพราะจะมีการเรอออกมา ดังนั้นจึงต้องดูแลร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี 

    
"สำหรับโรคกรดไหลย้อนมันก็เป็นมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว  ถามว่ามีผลกระทบกับการเล่นละคร "ดอกโศก" มากน้อยขนาดไหนก็ต้องบอกว่ามีนะ  มันจะเรอออกมาเวลาที่ลมอยู่ในท้อง ถ้าไม่เรอออกมามันจะจุกมาก  ซึ่งวิธีที่หนูใช้พอเริ่มถ่ายทำละคร หนูก็พยายามบังคับมันเอาไว้ ไม่ไห้มันเรอออกมา ทรมานนิดหนึ่งแต่ว่าหนูเองก็ค่อนข้างชิน เพราะว่าอยู่กับมันมานานแล้ว  พยายามควบคุมไม่ให้เรอออกมาได้" กวางกล่าว
 


กวาง กวาง


ทั้งนี้นักแสดงสาว ยังเผยถึงว่าอาการเรอว่า ส่งผลให้แสบลำคออย่างมาก พร้อมทั้งกล่าวถึงสมัยก่อนที่ตัวเองป่วยหนักๆ ในโรคนี้ ย้ำว่าไม่มีผลกระทบต่อการแสดงละครเรื่องดอกโศกถึงขั้นต้องเปลี่ยนตัว  
    
"ความรุนแรงของโรคนี้ ก็คือว่ามันจะพูดไม่ได้ เพราะว่าเป็นภาวะเกี่ยวกับเส้นเสียง เพราะที่เคยผ่านมาตอนเป็นหนักๆ หนูมีทั้งอาการอาเจียนและเวียนหัวเหมือนจะเป็นไข้  แต่หนูก็พยายามดูแลด้วยเอง  (กลัวโดนถอนจากละครมั้ย?) หนูคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา อีกอย่างหนูเองก็ไม่ดื่มแอลกฮออล์ หนูพยายามควบคุมมันได้ ไม่ทานเครื่องดื่มที่มีกรดหรือน้ำอัดลม แต่ถ้าวันที่ไปถ่ายละครแล้วเกิดอาการเครียด ก็อาจจะมีอาการเพิ่มขึ้นก็ได้ หนูเชื่อว่าไม่มีผลกระทบ เพราะว่าหนูเตรียมตัวพร้อม เอายาไปพร้อมทั้งยากระเพาะยาแก้กรดไหลย้อน เตรียมไปทุกอย่างไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน" กวางกล่าวทิ้งท้าย

กวางกวาง


กวาง กวาง


กวาง กวาง


กวาง กวาง


กวาง กวาง


กวาง กวาง


กวาง กวาง


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์