หมากโต้ไม่ร่วมงานมิ้นต์ ชาลิดา


หนุ่ม "หมาก" โต้ ไม่ร่วมงาน "มิ้นต์ ชาลิดา" เหตุเรื่องมาก ห่วงบ้านเสี่ยงน้ำท่วม

เล็งไปลำปาง รับกดดันร้องเพลงในคอนเสิร์ต 4+1 Channel 3's Superstar

หลังจบละครเรื่อง ตะวันเดือด ไปก็มีข่าวลือออกมาว่า หนุ่ม "หมาก ปริญ" ไม่ขอร่วมงานกับสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" อีกสาเหตุเนื่องจากรำคาญที่สาวมิ้นต์ เรื่องมาก งานนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงเลยทีเดียว
 
"ผมก็งงอยู่ว่าข่าวนี้มาได้ยังไง จริงๆ ผมก็ไม่รู้เรื่องเลยครับ ผมก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ยังทำงานด้วยกันได้เหมือนเดิม เท่าที่ผมทราบมา ข่าวก็เพิ่งจะออก ซึ่งส่วนตัวผมยังไม่ได้เจอกับน้องเขา ก็เลยยังไม่ได้ปรับความเข้าใจ หรือคุยอะไรกัน เรื่องข่าวนี่ไม่เป็นความจริงเลยครับ ซึ่งบอกได้ว่า มันไม่เป็นความจริงเลย จะรำคาญน้องได้ยังไงครับ ผมก็พี่น้องกัน"


หมาก ปริญหมาก ปริญ


และในส่วน คอนเสิร์ต 4+1 Channel 3's Superstar ก็ใกล้เข้ามาแล้ว หนุ่มหมาก ก็เปิดเผยว่า

"ผมก็เตรียมตัวเยอะมาก คือ ก่อนที่พวกเราจะซ้อมกันก็เครียดมากมีคุยว่าเราจะทำอะไรดี จะทำได้รึเปล่า พอไปซ้อมแล้วก็คุยกับพี่ๆ ทีมงาน ก็รู้สึกว่า เออค่อยมั่นใจหน่อย ว่าจะมีอะไรโชว์ให้กับคนดูว่า เราก็เป็นแบบนี้นะ ผมเชื่อว่าถ้าใครได้ไปดู จะรู้สึกชอบพวกเราทั้ง 5 คน แขกรับเชิญ ก็ยังไม่ทราบครับ เรื่อง น้องมิ้นต์ จะมา ผมก็ยังไม่แน่ใจ"

นอกจากนี้หนุ่มหมาก ก็ยังเป็นอีกคนที่โดนผลกระทบจากน้ำท่วม ซึ่งหนุ่มหมาก กล่าวว่า
 
"เมื่ออาทิตย์ที่แล้วที่น้ำท่วมเริ่มหนักขึ้น ผู้กำกับออกจากบ้านไม่ได้ ก็มีโทรมาแคนเซิลทั้งอาทิตย์ แต่ในอาทิตย์นี้ ก็มีแผนที่จะถ่ายต่อกันเหมือนเดิมครับ ส่วนผมก็เตรียมรับมือไว้แล้ว ก็มีเอากระสอบทราย มากั้นตรงประตูทางเข้าบ้านทั้งหมด ของอาจจะไม่ขน แต่ถ้ามันท่วมจริงๆ คงย้ายไปลำปางครับ"

มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์