ปุ๊กลุกลั่นไม่สนภาพสาวนั่งตักวี


"ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" รับมีหนุ่มนอกวงการดูใจ เปรยต้องใช้เวลา ลั่นโสดล้านเปอร์เซ็นต์ เผยเห็นภาพหลุดสาวนั่งตัก "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ยันไม่คิดอะไร ปัดเกาเหลา "หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์"


ยังคงฮอตไม่เลิก สำหรับนักแสดงสาว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ ล่าสุดพี่สาวนางงามคนสนิท "กวาง" ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม แย้มว่ามีไฮโซ รุมจีบเยอะเนื้อหอมมาก เจอตัวปุ๊กลุกในงาน “ออร์นิว อิซูซุ ดีแม็กซ์ พรีเซนต์ ริปเคิร์ล เวค แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล” ปุ๊กลุกเผยดังนี้

    
"เดี๋ยวพี่กวางเจอหนูแฉบ้าง (หัวเราะ) ไม่มีอะไร คงเป็นเรื่องปกติ เพราะเราโสดแต่ไม่ได้เนื้อหอม (ใครมาวิน) ยังอีกไกล เราเพิ่งทำความรู้จักพูดคุยกัน เรื่องอย่างนี้ต้องใช้เวลา ขอแค่คนที่จริงใจ ทุมเท ไม่ว่าจะกับเราหรือครอบครัวและคนรอบข้าง ตอนนี้โสดล้านเปอร์เซ็นต์ ถามว่าความรักสดใสกว่าครั้งเก่ามั้ย เป็นความสดใสที่ได้รักตัวเอง ไม่ได้มีความสุขที่ได้รักใคร ได้ใช้ชีวิตแบบสาวโสด เราไม่ได้มีจุดนี้มานานแล้ว เพราะว่าตอนนี้ ยังไม่มีใครที่เรารักขนาดนั้น ถามว่าเข็ดกับความรักครั้งเก่ามั้ย ไม่ได้เข็ดนะ หนูคิดว่าความรักยังไงต้องอยู่กับเรา แค่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในช่วงที่เราจะให้สถานะพิเศษกับใคร นอกจากความเป็นพี่ เพราะทุกคนยังใช้เวลาน้อยเกินไป ตอนนี้ชีวิตมีความสุขมาก" ปุ๊กลุกแจกแจง
    


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ถามต่อถึงกรณีที่อดีตหวานใจ "วี" วีรภาพ มีภาพหลุดสาวนั่งตัก ประเด็นนี้ปุ๊กลุกเผย ไม่ได้คิดอะไร และมองว่าเป็นไลฟ์สไตล์ของวี พร้อมอวยพรให้เจอคนที่ใช่เร็วๆ  
    
"อ๋อ...หนูคิดว่านั่นคงเป็นไลฟ์สไตล์ของพี่วี ดีใจถ้าพี่วีเจอคนที่ใช่ ขอให้พี่วีเจอกับคนที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ส่วนตัวหนูเห็นภาพแล้ว แต่ไม่ได้คิดอะไร (วีบีบีมาหา) หนูไม่ได้มีพินบีบีพี่วีนานแล้ว แต่พี่วีมีบีบีมาหาผ่านผู้จัดการหนู มีคุยกันว่าร้านอาหารของพี่วีตอนนี้จมน้ำแล้วที่นวนคร เพราะเป็นร้านที่พี่วีมีหุ้นส่วนอยู่ที่นั่น ถามว่าแสดงความเป็นห่วงมั้ย มีส่งข้อความกลับไปว่า ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ ยังไงน้องเป็นกำลังใจให้พี่ชายคนนี้เสมอ (กลับไปคบกัน) คงเป็นไปไม่ได้ คือตอนนี้ร้านเขาน้ำท่วม เราก็ให้กำลังใจ แต่การที่เราจะกลับไปคบกัน คงไม่ได้ทำให้ร้านที่นวนครหายน้ำท่วมขึ้นมา ฉะนั้นไม่เกี่ยวกัน และหนูไม่ได้มีหุ้นส่วนอะไรกับพี่วี เคยเป็นหุ้นส่วนหัวใจแต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นแล้ว (หัวเราะ)  
    
ส่วนเรื่องที่หนูไม่รับงานคู่พี่หยก คือเวลาที่หนูจะรับงานคู่ใคร ถ้าเรากำลังมีประเด็นกับคนนั้น หนูจะพยายามไม่ตอกย้ำกระแส แต่ไม่ได้เกาหลายังมีพินบีบีพี่หยกเหมือนเดิม ยังร่วมงานได้เหมือนเดิม ตั้งแต่มีข่าวยังไม่ได้คุยกันเลย เพราะว่าหนูไม่ค่อยได้สนใจ เพราะเราผ่านเรื่องที่โหดร้ายกว่านี้มาเยอะแล้ว นี่เป็นแค่เรื่องเล็กๆ" ปุ๊กลุกกล่าวปิดท้าย



ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊ก - วีปุ๊กลุ๊ก - วี


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb ปุ๊กลุ๊ก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์