‘บอย’ปฏิเสธ‘เมเปิ้ล’เกาะดัง สนิท‘เบลล่า’แค่พี่น้อง-ไม่สานต่อ


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


วันที่ 26 ต.ค. ในงานจำหน่ายเสื้อ “แชนแนล 3 4+1 ซูเปอร์สตาร์ คอนเสิร์ต” ที่ ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ พระเอกเครางาม บอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โต้ข่าว ‘เมเปิ้ล’ พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ เกาะดัง ปฏิเสธกิ๊ก ‘เบลล่า’ราณี แคมเปญ นางร้ายในละคร “รอยมาร”


บอยกล่าวว่า ขอบคุณที่ชื่นชมและติดตามผลงานตน ส่วนตัวไม่รู้จัก ไม่เคยคุยกัน ส่วนเรื่องที่ว่าเขาอาศัยชื่อตนดังคิดว่าไม่หรอก คงมีคนไปถามเขาหรือเปล่าเลยต้องตอบแบบนี้

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ‘เบลล่า-ราณี’ พระเอกหนุ่มตอบ กับเบลล่าสนิทเหมือนกัน เพราะในเรื่องต้องเล่นเป็นคู่หมั้นกัน และเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ น้องเขาเป็นคนน่ารักและนิสัยดี แต่ไม่มีกุ๊กกิ๊กแน่นอน ต่อข้อซักถามที่ว่าหลังปิดกล้องละครไปแล้วยังได้คุยกันหรือเปล่า ‘บอย’ ตอบว่า คุยกันทางบีบี ตอนละครออกอากาศ กระแสของเบลล่า ค่อนข้างดีก็มีส่งข้อความไปแสดงความยินดีด้วยเท่านั้น ส่วนโอกาสพัฒนาคงไม่เป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากลัวคนมองเป็นคาสโนว่าอยู่หรือเปล่า พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ไม่ซีเรียสครับ เพราะทุกๆ คนที่เป็นข่าวกับผมก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ และตอนนี้ผมโฟกัสเรื่องงานมากกว่า เดี๋ยวรอเจอใครที่มีเข้ามาวันหนึ่งถ้าเจอก็เจอเองครับ” ล่าสุดเห็นมีถ่ายรูปคู่กับ ‘อั้ม-พัชราภา’ ด้วย “ผมว่าใครๆ ก็ปลื้มพี่อั้มเพราะเขาเป็นคนสวยและเก่ง ผมว่าใครๆก็ชอบและปลื้มพี่อั้ม แต่ปลื้มในผลงานมากกว่านะครับ” ‘บอย’ กล่าวทิ้งท้าย




บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์