โป๊บปัดกิ๊กสิรีแจงแค่เล่นหนังรักละไมด้วยกัน


ดาราหนุ่มหล่อแถมรอยยิ้มมีสเน่ห์คงเป็นใครไป ไม่ได้นอกจากนักแสดงหนุ่ม โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์แซบเว่อร์ว่ากำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับสาวที่มีชื่อว่าสิรี ลูเธอร์ ว้าว...สาวคนนั้นจะเป็นใคร แล้วไปรู้จักกันได้ยังไง

หนุ่มโป๊ปออกโรงชี้แจ้งว่ารู้จักฝ่ายหญิงจริง แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว สาวคนนั้นแค่เพื่อนร่วมงานเป็นนางเอกที่เล่นภาพยนตร์เรื่องรักละไมคู่กัน ไม่ได้มีอะไรในก่อไผ่อย่างที่ใครหลายคนคิดนะจ๊ะ

โป๊ปขอถามถึงข่าวว่าเรากำลังคุยกับสาวคนนึงอยู่ชื่อ สิรี ลูเธอร์ เรื่องนี้จริงไหม?อ๋อ..น้อง สิรีเป็นนางเอกหนังของผมเรื่องรักละไม ก็รู้จักกันเป็นพี่น้อง เป็นหนังรัก เกี่ยวกับสตอรี่เลิฟเดินทาง จะได้เห็นลงฉายปลายปีนี้ครับ เรามีได้คุยอะไรเป็นพิเศษบ้าง? ไม่ได้มีการพูดคุยเป็นพิเศษ ก็แค่ร่วมงาน เจอกันก็คุยกันครับ มีเหตุการณ์อะไรหรือเปล่าจึงทำให้เกิดข่าวว่าเรากุ๊กกิ๊กกัน? ไม่ มีเหตุการณ์อะไรหรอกครับ ผมพึ่งเล่นกับน้องเขาเอง ก็น่าจะเป็นเรื่องของอาจคิดกันไปเองมากกว่า เล่นหนังด้วยกันยังไม่ค่อยได้เจอกันเลย มีการพูดคุยด้วยกันบ่อยไหม? คุยกันเฉพาะในกอง แล้วก็เวลาเจอตามงานต่างๆก็คุยแค่นั้นครับ


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป

ช่วงนี้ยังมีการได้คุยอยู่หรือเปล่า?ไม่ได้คุย ก็พึ่งไปออกรายการก็คุย กลับมาก็ไม่ได้คุยกันแหละ แสดงว่าเราไม่มีเบอร์ติดต่ออะไรของเขาใช่ไหม? ก็มีแต่เบอร์คุณแม่เขา เพราะว่าแม่เขาจะแบบว่าทำเกี่ยวกับพวกน้ำสุขภาพ เราก็จะคุยกับคุณแม่เขาเรื่องนั้นมากกว่า ไม่กลัวเขาเข้าใจผิดว่าเขาทางคุณแม่เหรอ? (หัวเราะ)ไม่ครับ เราได้มีคุยกับใครบ้างเป็นพิเศษไหม? ตอนนี้ก็มีแต่เพื่อนๆกันครับ

แสดงว่าโสด?  ครับ รู้สึกอย่างไรบ้างที่มีข่าวกับสาวๆตลอด? อ่อ...มันก็ทำมีอะไรให้ตลกดี บางที่เราไม่รู้จักคนนั้นก็มีข่าว ทำให้เรารู้จัก มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่คนเราต้องพูดถึงอะไรยังงี้ ทำให้เราคิดมีสติกับมัน
 




โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus

สิรีสิรี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์