ถูกน้ำท่วมพ่นพิษ‘เสี่ยตา’ลั่นกำลังใจยังดี

"เสี่ยตา" ปัญญา นิรันดร์กุล รับวิกฤติน้ำท่วม กระทบสปอนเซอร์ ลั่นเชื่อว่าจะคืนกลับมาในไม่ช้า เผยบริษัทเวิร์คพอยท์

น้ำท่วมรอบนอกตัวตึก แต่ซึมเข้าด้านในไม่มาก เปรยบ้านที่เมืองเอก น้ำท่วมถึงหน้าแข้งต้องใส่รองเท้าบูทลุยน้ำออกจากบ้าน


 หลังจากได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัย จนล่าสุดน้ำท่วมรอบนอกตัวอาคารของบริษัทเวิร์คพอยท์ บางพูน และซึมเข้าด้านในบางส่วน เจอตัว เสี่ยตา ในงาน "ราชรถมาเกย รับมอบเรือช่วยน้ำท่วม” ณ สตูดิโอมนตรี 9 บอสใหญ่เวิร์คพอยท์เผยดังนี้


“ในส่วนของบริษัท “เวิร์คพอยท์” เราพยายามป้องกัน แต่ยังมีน้ำซึมๆ เข้าไปภายในตัวอาคารได้บ้าง ยังไม่ได้เสียหายมาก แต่ไม่รู้ว่าจะรักษาไว้ได้มากเท่าไหร่ ส่วนบริเวณรอบนอกตัวอาคารและลานจอดรถ คงต้องปล่อยให้น้ำท่วมไป ซึ่งตอนนี้น้ำประปาโดนตัดหมดแล้ว ในส่วนของการบันทึกเทปรายการ ได้สั่งให้พนักงานหยุดหมด แต่ยังมีทีมตัดต่อที่ต้องทำงานต่อไป ซึ่งเราโชคดีที่ยังมีเทปรายการต่างๆ สต็อกเอาไว้บ้าง และได้ย้ายอุปกรณ์สำคัญทั้งหมดในบริษัทไปไว้บนชั้น 2 เรียบร้อย (กระทบสปอนเซอร์มั้ย) ต้องโดนหมดอยู่แล้ว แต่ผมเชื่อว่าพลังกายพลังใจเหล่านี้จะคืนกลับมา และจะกลับคืนสู่สภาวะปกติในอีกไม่ช้า 
    
ถามว่าบ้านของผมได้รับผลกระทบอย่างไรบ้าง ตอนนี้บ้านผมก็โดนน้ำท่วม เพราะอยู่ที่เมืองเอก ต้องลุ้นระดับน้ำวันต่อวัน ถ้าเกิดเขื่อนที่คลองรังสิต ปล่อยน้ำทะลักเข้ามา เราจะโดนหนักขึ้น ทุกวันนี้ต้องใส่รองเท้าบูทลุยน้ำออกจากบ้าน และถ้าหนีไม่พ้นจริงๆ เราคงต้องอยู่กับสายน้ำ พยายามทำใจให้ดี ยิ้มให้กัน เพราะศิลปินในเครือของเราหลายคนโดนเช่นเดียวกัน”
     
ถามต่อถึงกิจกรรมเทปพิเศษในครั้งนี้ จะทำอะไรบ้าง เสี่ยตาเผย จะจัดการทำบุญรับบริจาคเรือ จากศิลปินและหน่วยงานต่างๆ 
    
“โปรแกรมพิเศษของรายการ “ราชรถมาเกย” ซึ่งจะมีการแข่งขันแต่ไม่จริงจัง เพื่อที่จะบอกบุญกับศิลปินดาราหรือสปอนเซอร์ ซึ่งเราจะรับบริจาคแค่เรืออย่างเดียว ผมเชื่อว่าหลายหน่วยงานจะช่วยเหลือกัน นอกจากนี้ยังมีการจัดเตรียมคาราวานออกไปให้กำลังใจผู้ประสบภัย แต่คงไม่ได้จัดขบวนใหญ่มากออกไปช่วยเหลือ แต่จะเป็นส่วนของการให้กำลังใจมากกว่า ถามว่ากลัวที่จะเกิดอุบัติเหตุเหมือนคราวก่อนมั้ย นั่นไม่ใช่เรื่องหลัก เพราะเป็นสิ่งที่คาดเท่าไม่ได้ เรื่องนี้จะเป็นอุทาหรณ์ เพราะกระแสน้ำรุนแรงมาก” เสี่ยตากล่าวปิดท้าย


เสี่ย ตา ปัญญาเสี่ย ตา ปัญญา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์