เป้ไม่รู้แพนเขม่นอูสาวเคยสนิท


ล่าสุดเจอหนุ่มสุดเซอร์แนว อย่างเป้ อารักษ์ ในงานฉลองครบรอบ 9 ปี นิตยสาร Seventeen ก็เลยขออัพเดทถึงเรื่องผลงานเขาซะหน่อย ว่าได้รับผลกระทบอะไรจากสภาวะน้ำท่วมบ้างไหม แล้วบ้านของเขาโดนน้ำท่วมหรือเปล่า

พร้อมกระแซะถามถึงข่าวที่มีคนตาดีแอบห็นว่าหวานใจอย่างสาว แพนเค้ก เขมนิจ ไปเขม่นกับสาวที่มีนามว่า "อู" ในงานแห่งหนึ่ง ซึ่งสาวอูนั้นกำลังตกเป็นข่าวกับเป้ว่าสนิทสนมกันมากกว่าเพื่อน ว้าว...เรื่องราวข้อเท็จจริงจะเป็นยังไงนั้นไปฟังหนุ่มเป้เปิดใจกันเลยดี กว่าจ้า

เป้รู้สึกยังไงที่ได้รับรางวัล seventeen choice actor? ก็ขอบคุณเซเว่นทีนมากครับ ผมก็ภูมิใจขอบคุณครับ เป็นเพราะการแสดงเรื่องไหนของเราถึงได้รางวัลนี้? น่าจะเป็นช่วงปีที่ผ่านมานะครับ น่าจะเป็นละครด้วย และก็สุดเขตสเลดเป็ดด้วย คิดว่าเป็นเพราะอะไร? คงเป็นเพราะว่าน่าจะสัมผัสได้ง่ายครับ เล่นเป็นตัวอะไรก็สัมผัสได้ง่ายไม่ได้อย่างที่เราเข้าใจครับ แล้วช่วงนี้น้ำท่วม บ้านเราเป็นยังไงบ้าง? บ้านยังโอเคครับ บ้านคนอื่นไม่โอเคแล้วครับผม บ้านเพื่อนไปกันเยอะแล้วครับ บ้านเราอยู่เขตไหน?ยานนาวาครับ เราก็ต้องรับกับสภาพถ้ามันเกิดยึ้นมาจริงก็ต้องอยู่กันให้ได้ เราได้มีการเตรียมตัวอะไรบ้างไหม? ค่อนข้างจะสบายอยู่ครับ ไม่ค่อยได้เตรียมอะไรมาก ก็มีอาหารมีอะไรไว้แต่ก็ไม่ได้ตุนมากครับ


เป้เป้


เป้เป้

แล้วทางบ้านแพนเค้กล่ะ เป็นไงบ้าง? ก็ ไม่ทราบเหมือนกันว่าเข้าจะโดนหรือเปล่า แต่ทุกคนก็หวังว่าบ้านตัวเองจะไม่โดนครับ แต่ผมว่าถ้าจะโดนก็เป็นสิ่งที่กรุงเทพฯ น่าจะอยู่กันได้ครับ ช่วงนี้ได้มีโอกาสเจอกันบ้างไหม? ได้เจอกันบ้างครับผม แล้วเราได้มีไปช่วยน้ำท่วมหรือลงพื้นที่ ที่ไหนยังไงบ้าง? ก็มีเล่นดนตรีเปิดหมวก แล้วก็ออกไปกับทีมงานที่เข้าไปได้ครับ ไปลุยกับเขาครับ เมื่อวานที่ไปเป็นยังไงบ้างเราไปเห็นสภาพของเขาแล้ว? บ้านเขาท่วมแล้ว ก็เข้าใจครับว่าถ้าบ้านเราก็ไม่เป็นไร ส่วนตัวมีผลกระทบอะไรบ้าง? งานมีผลกระทบอยู่แล้วครับ เสียงเพลงหรือว่าความบันเทิงมันช่วยไม่ได้ ช่วยอะไรไม่ได้ แต่ว่าก็โอเคครับงานในวงการบันเทิงมันเป็นหน้าที่ให้ความบันเทิงกับผู้ที่ เขาประสบภัยมากกว่า ถ้าผมมีโอกาสไปเล่นดนตรีให้เขาฟังเขาก็จะแฮปปี้ครับ เพราะฉะนั้นเราก็จะไปครับ ล่าสุดแพนเค้กไปเจอกับน้องอู อดีตคนสนิทของเรา แล้วเกิดเขม่นๆ กัน อันนี้เรารู้เรื่องหรือยัง? ไม่รู้เรื่องเลยครับผม ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะ เป็นเพื่อนกันครับ ไปถ่ายเอ็มวีด้วยกันเฉยๆ ครับ ไม่มีอะไรกันครับ




เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์