ญาญ่าปลื้มแอนทองชมเล่นละครดี


ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ฮอตมาแรง ไม่มีใครเกิน วินาทีนี้เห็นทีต้องยกให้นางเอกดาวรุ่งพุ่งแรง จากวิกพระราม 4  ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่จะพูด ยิ้ม ทำอะไรกระชากใจหนุ่มๆไปได้เต็มๆเลย ล่าสุดเขาได้มาร่วมงานฉลองครบรอบ 9 ปี นิตยสาร Seventeen ก็เลยขออัพเดทผลงานละคร “เกมรายเกมรัก” ที่เห็นว่าจะออนแอร์ให้ได้ดูอีกไม่กี่วันนี้

พร้อมมีข่าวแว่วมาว่านางเอกรุ่นพี่อย่าง แอน ทองประสม เป็นแฟนคลับค่อยติดตามละครที่เขาเล่นด้วย เขาจะรู้สึกยังไงบ้าง และอยากรู้จังว่าญาญ่าจะได้ผลกระทบเรื่องงานจากเหตุภัยพิบัติน้ำท่วมในครั้งนี้หรือเปล่า เอาเป็นว่าเราไปถามเขาเลยดีกว่าว่าไงจ๊ะญาญ่า...

ญาญ่าที่บ้านเป็นไงบ้างได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมไหม? ตอนนี้ไม่เจออะไรเลยค่ะ น้ำไม่ท่วมค่ะ หนูอยู่พัทยา และบางนา ทั้งสองที่ไม่ท่วมค่ะ มีผลกระทบเรื่องงานละครไหม? แน่นอนค่ะ ตอนนี้ถ่ายธรณีนี่นี้ใครครอง แล้วก็เกมร้ายเกมร้าย โลเคชั่นน้ำท่วมพื้นที่ไปหมดแล้วค่ะมีไปลงพื้นที่น้ำท่วมที่ไหนมาบ้างไหม? หนูไปลพบุรีมาค่ะ ไปช่วยกับช่อง 3 ไปธรรมศาสตร์ค่ะ เห็นเหตุการณ์น้ำท่วมแล้วเรารู้สึกอย่างไรบ้าง? ตอนแรกหนูเห็นข่าวทุกคนบอกว่าเขาอยู่บนหลังคาบ้าน หนูก็เฮ้ยขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ตอนที่ไปเห็นจริงๆที่คนอยู่บนหลังคาบ้านก็รู้สึกว่ามันลำบากมาก ก็อยากส่งกำลังใจให้ทุกคนเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างนิดนึง เดี๋ยวก็ต้องผ่านไป




 ญาญ่า ญาญ่า


ขอถามถึงกระแสละครเกมร้ายเกมรักบ้างได้ดูฟีดแบ็คบ้างไหม? อ๋อ...ออนแอร์วันที่ 28 ค่ะ ก็มีทีเซอร์ออกไปแล้ว 2 เวอร์ชั่นค่ะ เวอร์ชั่นแรกจะเป็นอันที่อยู่บนเกาะน่ารักๆ ฟีดแบ็คดีค่ะ มีแต่คนบอกน่าดูจังเลย ภาพก็สวย เพราะไปถ่ายที่ทะเลเยอะไงค่ะ ตื่นเต้นหนูยังตื่นเต้นเอง อยากดูบ้าง(ยิ้ม) ช่วงนี้มีแต่คนห่วงเรื่องน้ำท่วม เรากลัวไหมละครที่ออกมาจะไม่เปรี้ยง? เอ่อ...นิดนึงเพราะว่าวันที่ 28 ออนแอร์ใช่ไหม บทบาทเรื่องนี้แตกต่างอย่างไร ไม่กลัวคนติดภาพละครเรื่องเก่าเหรอ? ไม่หรอกค่ะ อยากให้อยู่บนจอนานคนจะได้ดู บทจะเป็นคาแร็กเตอร์ผู้ชาย แต่เรื่องเกมร้ายเกมรักจะแหวกแนวเลยค่ะ อินโนเซ้นท์ค่ะ

เห็นว่าพี่แอนทองประสมเป็นแฟนคลับเราติดตามละครเราด้วย เขาบอกว่าเรานิแหละเป็นเจ้าหญิงคนต่อไป รู้สึกยังไงบ้าง? ก็ต้องขอบคุณพี่แอน พี่แอนน่ารักมากค่ะ ไม่เป็นเจ้าหญิงได้ไหมค่ะ เดี๋ยวดิ้นไม่ได้(หัวเราะ) เราได้มีไปขอคำปรึกษาเรื่องเทคนิคการเล่นละครกับพี่แอนบ้างไหม? พี่แอนเขาก็เดินเขามาอธิบาย เขาก็มาช่วยสอนให้ แล้วถ้าได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่แอน เราจะตกลงไหม? โห้...ขอให้ได้ทำงานกับพี่แอน หนูชอบมากเป็นไอดอลค่ะ ถ้ามีโอกาสก็ Yes Please (ยิ้ม)



 ญาญ่า ญาญ่า


 ญาญ่า ญาญ่า


 ญาญ่า ญาญ่า


 ญาญ่า ญาญ่า


 ญาญ่า ญาญ่า


ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์