ครีมเปรมสินีใจบุญจับมือหนิงปณิตาทำกับข้าวช่วยน้ำท่วม


ครีมครีม


ช่วงนี้ถึงน้ำจะหลั่งไหลมาแค่ไหน แต่น้ำใจคนไทยเรามากกว่า ไม่ว่าจะทางไหนตอนนี้เหล่าคนไทยและคนบันเทิงร่วมตัวกันจัดงานเพื่อช่วยผู้ ประสบภัยน้ำทวมเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงงาน EFM GREEN WAVE : BANGKOK FUN FEST ที่มีการร่วมมือร่วมใจของดาราและศิลปินมาออกบูธร้านค้าเอาเงินรายได้ไปช่วย ผู้ประสบอุทกภัย

และในงานนี้มีนักแสดงสาวครีม เปรมสินี รัตนโสภา ที่มาขายเสื้อผ้า เจอครีมทั้งนี้เลยกระแซถามถึงผลงานละคร แล้วเรื่องน้ำท่วมว่าเขาได้ผลกระทบอะไรบ้างหรือเปล่า ครีมได้เปิดใจว่า

ครีมวันนี้มาขายเสื้อผ้าเป็นไงบ้าง? ก็สนุกดีค่ะ คนเริ่มเยอะค่ะ ขายได้มาหลักพันค่ะ มาตั้งแต่เที่ยง แสดงว่าขายดีอยู่ใช่ไหม? ค่ะ ก็พอได้ เพราะว่าไม่ได้ขายแพงมาก ก็สองถึงสามร้อย ได้รายส่วนหนึ่งก็จะเอาไปช่วยน้ำท่วมค่ะ




ครีมครีม


แล้วเรื่องานเรามีผลกระทบไหมจากน้ำท่วม? มีค่ะ ก็มีแคนเซิ้ลไปเพราะบางที่ถ่ายทำใกล้ๆกับพื้นที่มีความเสี่ยง ก็โดนเหมือนกัน แต่ครีมว่าทุกคนโดนเหมือนกัน เราโดนจริงก็น้อยค่ะ ช่วยให้กำลังใจผู้ประสบภัยหน่อย? ก็รู้ว่าเครียด บางคนหวั่นวิตก เราก็รู้ว่าตัวเองเครียดเหมือนกัน เพราะที่บ้านอยู่แถวบางเขน หลักสี่ ก็จะโดนเหมือนกัน ก็ทำไรไม่ได้ นอกจากทำใจ เพราะมันเป็นเรื่องของแบบธรรมชาติ เราก็อยากให้ทุกคนมีกำลังใจสู้ๆ เพราะทุกคนโดนเหมือนกันหมด เราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้

เรามีโอกาสได้ไปลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ที่โดนน้ำท่วมบ้างไหม? ยังไม่ได้ลง เพราะยังหาคนไปเป็นเพื่อนด้วยไม่ได้ แต่ว่าไปช่วยพี่หนิง ปณิตา ไปตลาดยิ่งเจริญไปทำกับข้าว เอาไปคนที่ทำพวกกระสอบทราย เราก็มา3 วันแล้ว ทำอาหารวันละ 3000- 4000 กล่อง ทำกับข้าวสนุกดีชอบ แล้วก็เหมือนช่วยอะไรได้เราก็ช่วย แล้วเรื่องละครมีเล่นเรื่องไหนบ้าง? มีเล่นซิทคอมวิวาห์ฮาเฮช่อง 7 เดี๋ยวละครเปิดหลังน้ำท่วม เพราะช่วงนี้ทุกคนทำงานไม่ได้แล้วค่ะ ละครที่เปิดเรื่องอะไร? เอ่อ...เกิดเป็นหงส์ แต่ว่ายังไม่ได้เปิดกล้อง เป็นของค่ายคำพอดี แต่ว่าต้องรอดูอีกทีนึงค่ะ
 




ครีมครีม


ครีมครีม


ครีมครีม


ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์