เมย์ ท้า เข็ม แน่จริง เคลียร์ตัว ต่อ ตัว

กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงไม่มีที่สิ้นสุด


สำหรับเรื่องราวความรักที่ยังไม่ลงตัวของนางร้ายขายดี เมย์ เฟื่องอารมย์ กับคาสโนว่า หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย

เส้นทางความรักของทั้งคู่ ดูเหมือนจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เพราะมีข่าวมือที่สามให้ได้ยินอยู่บ่อยครั้ง ที่หนักหนาที่สุดเห็นจะเป็นข่าวใหญ่ขึ้นหน้าหนึ่งว่า เมย์ พร้อมเพื่อนๆ ตามไปราวี สาวโคโยตี้


เท่านั้นยังไม่พอ


เมย์ ยังต้องเจอมรสุมอีกหลายระลอก เพราะต้องตามแก้ข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพราะสื่อพากันประโคมข่าว รักสามเส้าโดยมีพิธีกรสาว เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร เข้ามาพัวพัน


ข่าวนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบ


เพราะต่างฝ่ายต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นของตัวเอง พิธีกรสาว เข็ม-ตีสิบ รวมไปถึง หนุ่ม-กรรชัย เคยมาเป็นแขกรับเชิญในคอลัมน์นี้แล้ว วันนี้เราเลยต้องขอสัมภาษณ์ เมย์ แบบใกล้ชิดตัวต่อตัว ส่วนใครจะผิด ใครจะถูก คงต้องให้คนอ่านตัดสินกันเอาเอง


ถึงวันนี้ ทำใจกับข่าวได้หรือยัง ?


มีเครียดบ้าง แต่ก็เฉยๆ ไม่ค่อยอะไร เมย์ เอาเวลามาทำงาน


ซีเรียส มั้ย ?


มีบ้าง ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาก็โดนข่าวเยอะ เฉยๆ ไปแล้ว ถ้าจะเครียดๆ กับ ตัวบุคคลมากกว่า

เสียใจ เสียความรู้สึกกับคนมากกว่า

เหตุการณ์นี้ก็ทำให้เราคิดได้ว่า คนเรามันก็มีหลายประเภท เหมือนเราได้มองโลกกว้างขึ้น ได้รู้จักคนมากขึ้น เออ คนเราก็เป็นแบบนี้


ข่าวออกมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะข่าว เข็ม ตีสิบ ไม่จบซักที ?


ส่วนใหญ่เราไม่ค่อยได้พูด เราไม่ค่อยอยากจะพูดเท่าไหร่ แค่รู้สึกว่าแบบ ถ้าเราพูดอีกก็จะไม่จบ

แต่เข้าใจนักข่าวก็อยากจะได้ข่าว

เหมือนการปะทะคารม ให้มันสนุกสนานในข่าว แต่ถ้าตัวเราๆ ก็ไม่อยากพูด แต่อย่างที่บอก มันทำให้เราได้รู้ คนเราเป็นแบบนี้นี่เอง

คนที่เขาบอกไม่รู้จัก แต่จริงๆ เขารู้จัก

เขาบอกเราโทรจนต้องเปลี่ยนเบอร์ เราก็เพิ่งรู้ อ๋อ ต้องเปลี่ยนเลยเหรอ ( ยิ้ม ) เคยคุยกัน แต่คุยกันด้วยดี ตอนคุยก็ดีไม่ใช่เหรอ แต่พอวันนี้ มันผิด ทุกอย่างมันผิดไปหมดเลย งง ค่ะ


คนที่รู้เรื่องพวกนี้ดีที่สุด ?


เพื่อน ญาติพี่น้องรู้หมด คนใกล้ชิดรู้แน่นอน





เมย์ เฟื่องอารมณ์

อยากเคลียร์มั้ย ?


( คิดนาน ) คงไม่จำเป็น คือ มันอาจจะน่าจำเป็น แต่เรารู้หมดแล้วว่า เป็นยังไง เลยคิดว่า ไม่จำเป็น

เรารู้แล้วว่า บุคคลคนนั้นเป็นยังไง

ฉะนั้นคิดว่า ไม่จำเป็นต้องทำอะไรอีกแล้ว แค่นี้ก็รู้กันแล้ว รู้กันหมดแล้ว เรากลายเป็นคนที่ดูภาพไม่ดี เราอยู่ของเราเฉยๆ กลับกลายเป็นว่า โดนทุกคนมารุมถาม เข้าใจมั้ยค่ะ

ไม่มีใครเป็น เมย์ คงไม่มีใครรู้ว่า

เราไม่ได้ทำอะไรเลย แต่เราโดนถามตลอด เธอเป็นแบบนี้เหรอ ที่แท้เราเป็นคนแบบนี้นี่เอง เหมือนน้ำท่วมปากพูดอะไรไม่ได้ พูดไปก็กลายเป็นว่า มาเถียงกันเหรอ มันไร้สาระไง แล้วเรื่องอะไร เรื่องพวกนี้ด้วย เราไม่อยากจะพูด


แค่คนใกล้ชิดเข้าใจ หรือ ถ้าต้องพูดจริงๆ อยากจะบอกแค่ว่า

มีอะไรเคลียร์กันเลยตรงๆ ดีกว่า ไม่ต้องใช้สื่อเป็นเครื่องมือ ไม่ต้องใช้สื่อ เพื่อให้ภาพของ เมย์ เสีย สู้แบบ เบอร์โทรศัพท์ก็มีก็รู้อยู่แล้ว ก็โทรคุยดิ ( หัวเราะ )

แน่จริงโทรมาดิ คุยกันเลย

ไม่เห็นจะมีอะไรเลย นึกออกปะ ( หัวเราะ ) อย่างนั้นดีกว่ามั้ย คือ เมย์ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว


กลัวภาพเราติดลบ ?


ถูกต้องค่ะ มันเป็นธรรมดา ถามว่า เครียดมั้ย รู้สึกแย่อยู่แล้ว เรายังพูดกับเพื่อน คนคงเชื่อเนอะ แล้ว แล้วภาพเราก็เป็นนางร้าย เพื่อนๆ ก็บอก ช่างมันเถอะ เราก็ได้แต่ทำใจ

กำลังใจที่ดีมาจากไหน ?

ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆ และ คนที่บ้าน เขารู้อยู่แล้วว่า เราเป็นยังไง

กับ พี่หนุ่ม ได้คุยกันบ้างมั้ย ?
ก็มีบ้าง


หวานเหมือนเดิม ?


ไม่อยากพูดอะไรเลย เพราะข่าวมันยังเยอะ เดี๋ยวยิ่งไปกันใหญ่ กลายเป็นเราไม่หยุดพูด รอให้ทุกอย่างลงตัวกว่านี้ก่อน แล้วค่อยพูดดีกว่า

ความสัมพันธ์กับ พี่หนุ่ม ?

ยังพูดคุยกันบ้างอย่างที่บอกทุกครั้ง ไม่ได้เกลียดกัน ยังพูดคุยกัน เป็นห่วงกัน ประมาณนี้ค่ะ

มีกระแสข่าวว่า ถ้า พี่หนุ่ม ปรับตัว เมย์ จะคืนดีด้วย ?

พอดีว่ามันหลายๆ อย่าง หลายๆ ข่าว มันยังเยอะ แล้ว เมย์ เจออะไรเยอะ ทุกคนก็คงรู้ เป็นอะไรที่แบบ อึ้ง ใครไม่เป็น เมย์ คงไม่รู้ ว่า มันมีผลเยอะ ภาพ เมย์ ตอนนี้กลายเป็นประมาณนั้น เลยต้องอยู่นิ่งๆ ดีกว่า


น้องๆ แฟนคลับ ?


ส่วนใหญ่ น้องๆ ไม่เคยพูดอะไรอยู่แล้ว เพราะเขารู้ว่า เราเป็นยังไง ภาพเราก็ดูเป็นคนกรี๊ดๆ วี๊ดๆ แต่จริงๆ มันก็ไม่ใช่แบบนั้น มันไม่ใช่ละคร เป็นชีวิตปกติ แต่ถามว่า เมย์ เป็นผู้หญิงที่แสนดีมากมั้ย ก็ไม่ได้แสนดีอยู่แล้ว ก็ปกติ มนุษย์คนนึง

หนุ่มๆ มีเข้ามาจีบ ?

มีมั้ย ก็มีบ้าง แต่ว่า เมย์ คิดแต่เรื่องงาน ทำงาน เปิดร้าน ทำธุรกิจเลยไม่มีเวลา แค่คุยโทรศัพท์แค่นั้นเอง ไม่มีเวลาไปออกเดท มันไม่ใช่อารมณ์นั้น ทำแต่งาน เลยไม่ได้สานความสัมพันธ์ เลยไม่ได้มีใคร

ความรู้สึกตอนนี้ เน้นเรื่องงานมากกว่า

ทำงาน เปิดร้าน ทำธุรกิจ มีความสุขกับการทำร้าน เลยไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลย เมย์ อยู่ตรงนี้มีความสุขดี แล้วไม่มีอารมณ์ ไม่มีความรู้สึกในเรื่องเพศตรงข้ามเลย ไม่มีเลย คิดแต่เรื่องงานอย่างเดียว


หมอดูฟันธง หนุ่ม - กรรชัย นี่แหละเนื้อคู่ ?


อันนี้ ต้องรอดูกันต่อไป เมย์ ไม่ทราบเหมือนกัน ?เราเป็นคนชอบดูดวงนะ แต่ เราก็ต้องดูต่อไปในอนาคต มันบอกไม่ได้ ปกติไม่ได้ดูหมอลักษณ์ ดูหมออื่นๆ ทั่วไป หมอลักษณ์ ถ้าจะเจอก็เจอในรายการ ที่ดูๆ ส่วนใหญ่เขาจะทักว่า มีคู่ยาก มีคู่ตอนอายุเยอะๆ จะดี ถ้าไม่รีบแต่งงานก็จะดี

มองถึงอนาคตครอบครัว ?

ไม่เคยเลย ยังไม่รู้เหมือนว่า ถ้าต้องแต่งงานต้องทำยังไง ไม่เคยคิดเลย

เหงามั้ย ?

ก็มีบ้าง แต่ปกติ เมย์ มีแฟนก็ไม่ค่อยสวีทอะไรเท่าไหร่ เหมือนเป็นคนเฉยๆ กับเรื่องพวกนี้


พูดถึงร้าน ได้ข่าวว่ามีร้านเสื้อผ้า ?


ฝากด้วยแล้วกัน ถ้าแวะมา ทองหล่อ 13 หรือตั้งใจมาก็ได้ ลองมาชมเสื้อผ้าของ เมย์ ดูคิดว่า น่าจะถูกใจ ชื่อร้าน BUBBLY จริงๆ อยากได้ทำเลในเมืองอยู่แล้ว แล้วบังเอิญมาเห็นตรงนี้ เออ มีห้องว่างพอดี รู้จักกับเจ้าของด้วยเลยมาทำ สมัยนี้หาที่อยาก ตรงนี้หลายๆ อย่างมันบังเอิญประจวบเหมาะ เมื่อก่อนเคยทำเสื้อผ้าอยู่แล้วที่ หลังการบินไทย กลับมารื้อฟื้นทำอีกครั้ง ( หัวเราะ ) เราชอบเสื้อผ้าอยู่แล้ว

หุ้นส่วน ?

เป็นเพื่อน เมย์ เขาทำเสื้อผ้ามาก่อน เขาสนใจด้านนี้อยู่แล้ว เลยมาทำด้วยกัน

ร้านเก่าทำไมถึงปิดกิจการ ?

ตอนนั้นทำคนเดียว ทำทุกอย่างเองหมดเลย หาของเอง ตัดเสื้อผ้าเองทุกอย่าง เหนื่อย แล้วมีงานละครอีก ทำไม่ได้คนเดียว แล้วการทำเสื้อผ้าต้องอินเทรนด์ตลอด เราต้องอิน ถ้าเราไม่อิน หยุดดีกว่า แต่ตอนนี้เรามีคนช่วยแล้ว ก็คนละครึ่ง แชร์ความคิดเห็น แชร์กันทุกอย่าง


กลายเป็นเจ้าแม่โปรเจค ?


เยอะแยะค่ะ อยากทำสปา อยากทำอะไรอีกเยอะ ( หัวเราะ ) อีกอย่างเราคงมีหัวทางนี้ เพื่อนๆ เมย์ ก็ว่า เมย์ งก ( หัวเราะ ) ทุกคนจะรู้ว่า เราเป็นคนละเอียด จะให้เราดูแลคุมเรื่องบัญชี จัดระเบียบในร้าน แล้วเราเป็นคนที่พูดเป็น มีหลักการพูด บางคนอาจจะไม่อยากพูด เพราะกลัวพูดไปแล้วทุกอย่างเจ๊ง แต่ เมย์ จะเป็นคนกลางที่สามารถจัดระเบียบร้านได้หมด

ความเป็นไปได้ ?

จริงๆ ก็อยากทำ แต่บังเอิญว่า ก่อนที่ เมย์ จะทำต้องศึกษา และ เรียนรู้ก่อน พอดียังไม่ได้ศึกษา และเรียนรู้ตลาดตรงนี้ แต่ตื่นตัวกับเรื่องธุรกิจตลอดเวลา

เปิดใจกันไปอีกครั้ง หวังว่า หลายๆ คนที่ติดตามข่าวความรักของ สาวเมย์ คงจะเข้าใจสาวคนนี้มากกว่าเดิม...


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์