ก้อย-ตูนต่างเฝ้าระวังน้ำท่วม-งดเที่ยว

เพราะมีบ้านอยู่ตรงพื้นที่เสี่ยงทั้งคู่ ทำให้นางเอกสาว "ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะ กับแฟนหนุ่ม "ตูน"อาทิวราห์ คงมาลัย ต้องคอยเช็กข้อมูลกันอยู่ตลอด

ทั้งนี้ "ก้อย" เผยว่า "บ้านก้อยอยู่เกษตร-นวมินทร์ ใกล้กับเขตพื้นที่เสี่ยง ตอนนี้ก็ต้องเตรียมการให้ดีที่สุด"

แล้ว "ตูน" เป็นห่วงอะไรเราบ้างหรือเปล่า "จริงๆ บ้านเขาก็เสี่ยงพอๆ กับบ้านเรา บ้านเขาอยู่โซนรามอินทรา ก็อะไรที่ช่วยกันได้ก็ช่วย ต่างฝ่ายต่างเตรียมการให้ดีที่สุดค่ะ ดูข่าวตลอด ก้อยเช็กทางทวิตเตอร์ มีอะไรจะรีบโทร.บอกว่าสถานการณ์เป็นอย่างนี้แล้ว มีข่าวอะไรออกมาก็อัพเดตกัน"

วันที่ "ก้อย" ขนของขึ้นชั้นสอง "ตูน" มาช่วยหรือเปล่า
"ช่วยกัน 2 บ้านเลยค่ะ (หัวเราะ) บ้านเขาก็มีขนกระสอบทรายมา เราก็ช่วยกันเท่าที่ช่วยได้ อย่างช่วยเก็บของค่ะ ตอนนี้ทุกคนต้องเฝ้าระวัง และติดตามสถานการณ์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้เรื่องที่คุยกันจะมีแต่เรื่องน้ำท่วม"

จะมีจับมือกันไปช่วยเหลือน้ำท่วมบ้างหรือเปล่า
"ก็ชวนๆ กันไปอยู่ แต่ที่ผ่านมาที่ก้อยลงพื้นที่ไปช่วยผู้ประสบภัยพี่ตูนก็ฝากเงินมาทำบุญด้วย แต่ยังไม่ได้ไปด้วยกันค่ะ"

ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมได้แพลนไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนหรือเปล่า "ยกเลิกหมดแล้วค่ะ(หัวเราะ) ตอนแรกคิดจะไปทะเล แต่ก็ไม่กล้าไปแล้วเพราะกลัวน้ำ ตอนนี้งานทุกอย่างยกเลิกไปก็ทำให้เราว่าง เราก็จะไปเที่ยวกันได้ แต่ว่าใจเราไม่พร้อมที่จะไปไหนในขณะที่บ้านเมืองยังเดือดร้อน ทุกคนต้องการความช่วยเหลือ เราก็ไมˆอยากไปเที่ยวหรือทำอะไรที่มันรื่นเริงสนุกสนาน"

"ยังนั่งคุยกันว่าอาทิตย์หน้าเราว่างไปช่วยคนที่ประสบภัยดีกว่า คือไม่ได้คิดถึงเรื่องของตัวเองกันแล้วค่ะ อย่างคอนเสิร์ตของพี่ตูนเลื่อนไปมันก็เป็นสิ่งที่จำเป็นที่ต้องเกิดขึ้น ก็คิดว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจค่ะ"

ก้อย รัชวิน - ตูน บอดี้แสลมก้อย รัชวิน - ตูน บอดี้แสลม


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์