‘แก้ว’ ยันสัมพันธ์ ป้อง คงเดิม


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ต.ค. ที่อาคารจักพันธ์ เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เหล่าศิลปินอาร์เอสฯ ได้ไปช่วยบรรจุกระสอบทรายป้องกันน้ำท่วม หลังจากที่ว่างจากการบรรจุกระสอบทราย ‘แก้ว’ จริญญา ศิริมงคลสกุล ได้เผยว่า

ตอนนี้ตนลุ้นเหมือนกันว่าน้ำจะมาถึงบ้านของตนย่านพระราม2 เมื่อไหร่ ตรงนี้ทำให้กังวลแต่ตอนนี้เตรียมตัวค่อนข้างพร้อมแล้ว ที่บ้านมีกระสอบทราบกันหน้าบ้าน ซื้อของตุนไว้แล้ว รวมถึงเครื่องปั่นไฟ

ในส่วนที่ว่า ‘ป้อง’ ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พระเอกหนุ่มคนพิเศษห่วงหรือเปล่านั้น นักร้องสาวเผยว่า ตนอยู่ในเขตเสี่ยงด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้ก็ให้กำลังใจกันมากกว่า และตอนนี้เพื่อนๆของตนค่อนข้างโดนหนักอยู่ในเขตบางกรวยและบางบัวทอง โดนกันหมดแล้ว


พี่ป้องเป็นห่วงไหมเพราะว่าเราก็อยู่ในเขตเสี่ยง
“แก้วว่าอยู่ในเขตเสี่ยงด้วยกันทั้งคู่ เราก็ให้กำลังใจกันมากกว่า ส่วนมากเราจะให้กำลังใจกันโดยเฉพาะเพื่อนๆแก้วโดนหนักเพราะเขาอยู่บางกรวย บางบัวทอง อันนี้เขาโดนไปแล้ว”

 “แก้วกับพี่ป้องโทรเช็คกันตลอด ฝั่งไหนมาหรือยัง อย่างบ้านเขาอยู่ลาดพร้าวเขตเสี่ยงเหมือนกัน แก้วไม่รู้ว่าน้ำจะเข้าฝั่งเขาหรือว่าแก้วก่อน แต่ก็คงเข้าทั้งสองที่(หัวเราะ) เราก็เช็คและติดตามข่าวตลอดว่ามันจะมาเมื่อไร ถามว่าเขาห่วงแก้วเรื่องการเก็บของหรือเปล่า ตรงนี้เขาก็ต้องดูตัวเองให้รอดก่อน ตอนนี้เราดูข่าวเรื่องน้ำท่วมว่าไปถึงไหนแล้ว และเขาไม่ได้อาสามาช่วยกของที่บ้านเพราะบ้านแก้วเตรียมตัวเรียบร้อยแล้วค่ะ”




แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


 นักร้องสาวกล่าวต่อว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันเพราะน้ำใกล้เช้ามาแล้ว ถ้ายังออกได้อยู่ตนก็อยากมาช่วยคนอื่น ตอนนี้ตนออกพื้นที่อย่างเดียว ในส่วนการลงพื้นที่ผู้ประสบภัยตนไม่ได้ชวนพระเอกหนุ่มรู่นพี่ไปด้วยเพราะตนไปกับเพื่อนๆในค่ายมากกว่า


ในส่วนความสัมพันธ์ของตนกับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ตอนนี้ยังเป็นพี่น้องที่สนิทกันเหมือนเดิม

 “และที่หลายคนอิจฉาแก้วว่าได้แฟนหล่อ แก้วอยากบอกว่าพี่ป้องยังไม่ใช่แฟนค่ะ คุยกันเฉยๆ แก้วว่าคงมีคนอิจฉาบ้างเพราะอาจจะปลื้มพี่เขาก็ได้ อย่างเพื่อนของแก้วบางคนก็อยากเจอและฝากขอลายเซ็นด้วย

ในส่วนที่พระเอกหนุ่มรุ่นพี่มีข่าวกับสาวๆที่ผ่านมา นักร้องสาวเผยว่า ตนคุยกันทุกเรื่องที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรูปหลุดก็เป็นรูปนานมาแล้ว ตนไม่โฟกันที่อดีต แต่จะคุยกันในเรื่องปัจจุบัน

 “เท่าที่แก้วคุยกับพี่ป้องเขาไม่มีแววเจ้าชู้ และเวลาที่เราคุยกับใครสักคนก็ไม่อยากไปตั้งกฎเกรณ์อะไรเยอะแยะ เรามีอะไรก็คุยกัน ทุกวันนี้ก็ยังปรึกษากันได้ค่ะ”




แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์