แบงค์ แคลชรับคืนดี นินิว ยกเป็นคนดีสุด


ง้อสำเร็จ! "แบงค์ แคลช" รับคืนดี "นินิว" ยกเป็นคนดีสุด เผย เคลียร์ข่าวกับสาวอื่นแล้ว แจงน้ำท่วม อดควงสวีท


ตามง้อแฟนสาวนอกวงการอยู่นาน แต่ในที่สุดก็ประสบผลสำเร็จ สำหรับนักร้องหนุ่ม "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" หรือ "แบงค์ วงแคลช" ที่เลิกรากับแฟนสาว "นินิว" ที่คบกันมานานถึง 8 ปี ล่าสุดเจอ หนุ่มแบงค์ ในงานถ่ายทำมิวสิควิดีโอ
เพลง "ในหลวงของแผ่นดิน" ที่เมืองไทยรัชดาลัย
 
หนุ่มแบงค์ ก็เปิดเผยว่า "ก็กลับมาคุยกันเหมือนเดิม แต่ถ้าให้พูดแทนเขา มันก็เหมือนคนที่โดนขโมยของ ก็คงไม่ไว้ใจ ก็เหมือนเปรียบเปรย คนเคยทำผิดก็ต้องเฝ้าระวัง แล้วเราก็เพิ่งกลับมาคุยกันยังไม่ถึงเดือน ถามว่าตามง้อยังไง ก็คือ เราก็รอให้เขาเย็นก่อน แล้วค่อยเข้าไปคุย ตอนนี้เราก็ต้องควบคุมความประพฤติของตัวเอง ซึ่งเขาก็ไม่เคยบอก ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว และคำสัญญาก็คือการกระทำ
 
เราก็คงไม่มานั่งตกลงกันเป็นข้อ 1, 2, 3, 4 คือ ผมบอกตั้งแต่ขั้นต้นแล้ว ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ผม ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใคร แล้วที่ผมยอมปรับปรุงเพื่อเขาขนาดนี้ ก็เพราะเขาก็ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ จริงๆ ผมก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไร แต่ผู้ชายชอบคิดว่าเขาเป็นของตาย อะไรก็ได้ แต่เราก็ต้องหันมาส่องกระจกตัวเองว่า เราทำอะไรกับเขา บางทีความรับผิดชอบส่วนตัวมันก็มี แต่ความรับผิดชอบต่อเขาก็ต้องมีด้วย ส่วนเรื่องภาพหลุดผมกับสาวคนอื่น เราก็มีคุยกันบ้าง

แต่ส่วนนึงเขาก็รู้ว่าเวลาที่ผมอยู่กับเพื่อนจะเป็นยังไง ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย ผมถึงเนื้อถึงตัวอยู่แล้ว ส่วนเรื่องข่าวกิ๊กกั๊กกับแป้ง เรื่องนี้เราก็ไม่คุยกันมาก เขาก็มีถามบ้าง แต่ก็ไม่ได้เจาะลึกอะไร ตอนนี้ก็เรียกว่า สถานะเราก็กลับมาเหมือนเดิมแล้ว และจริงๆ ผมได้วางแพลนจะพาเขาไปเที่ยว แต่ทุกอย่างก็พังหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแพลนเที่ยว แพลนงาน แพลนอัลบั้ม เพราะน้ำท่วมตอนนี้ก็ต้องเฝ้าระวังอยู่ที่บ้าน เพราะเป็นห่วงคุณย่า คือ ตอนนี้ทุกอย่างมันพุ่งประเด็นไปที่น้ำหมดต้องคอยเช็คตลอดเวลา"


นินิว - แบงค์ แคลซ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์