น้ำท่วมไม่ใช่ปัญหาในความรัก“วิกกี้” ยันยังเดินหน้าแต่ง “ชาย”


วิกกี้-สุนิสาวิกกี้-สุนิสา

แม้ช่วงนี้บ้านเมืองจะเจอกับปัญหาน้ำท่วม จนหลายๆ งานพากันเลื่อนออกไปตามๆ กัน

แต่สำหรับนางเอกสาว “วิกกี้-สุนิสา เจทท์” ยังขอยืนยันเสียงชัดว่างานแต่งงานของตนกับหวานใจ “ชาย ชาตโยดม” ยังคงเดิมไม่เลื่อนแน่นอน ส่วนเรื่องสินสอดผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยเพราะต้องรอคุณแม่บินกลับมาจากอเมริกาก่อน ความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว? “เพิ่งได้แหวน ไม่ใหญ่หรอกค่ะ กี้เลือกแบบเรียบๆ ใส่ได้ทุกวัน ไม่เขิน” กี่กะรัต? “ยังไม่บอกดีกว่า แต่เคยใส่แล้ว”

ได้แหวนของชายหรือยัง?

“ยังไม่ได้ค่ะ ก็เล็งไว้แล้วแต่ก็ให้เขาเลือกเอง” ราคาเท่าไหร่? “ไม่บอกได้ไหม เดี๋ยวไม่ตื่นเต้น” ผู้ใหญ่คุยเรื่องสินสอดหรือยัง? “ยังไม่ได้คุย เดี๋ยวรอคุณแม่กี้กลับมาจากอเมริกาช่วงเดือนมกราคมก่อนค่ะ”



วิกกี้-สุนิสาวิกกี้-สุนิสา

จะเรียกสินสอดสักกี่หลัก?

“คงไม่เยอะ พอเป็นพิธีดีกว่า” คุณแม่เรากับแม่ของชายเคยคุยกันหรือยัง? “เคยเจอกันเมื่อปีที่แล้วเพราะคุณแม่กี้จะกลับจากอเมริกาปีละครั้ง เดี๋ยวปีหน้าต้องรอมกราคม” ได้ฤกษ์หรือยัง? “ก็ยังคงเป็นเดือนพฤษภาคมอยู่ค่ะ แต่ยังไม่ได้เจาะจงวัน ตอนนี้อยู่ในช่วงเลือกสถานที่และเวลาค่ะ” คุณพ่อว่าอย่างไรบ้าง? “แฮปปี้ค่ะ ตอนนี้ห่วงเรื่องน้ำท่วม”

กลัวงานแต่งเลื่อนเพราะว่าติดน้ำท่วมไหม?

“ก็คิดๆ อยู่เหมือนกัน หวังว่าถ้าถึงช่วงเวลานั้นทุกอย่างน่าจะดีขึ้น” ได้คุยเรื่องธีมงานกับชายบ้างหรือยัง? “คุยบ้างค่ะ แต่ยังไม่ได้กังวลเท่าไหร่ เพราะอยู่ช่วงเริ่มต้นที่แพลนงาน ตอนนี้ก็ช่วยกันเรื่องน้ำท่วมก่อนดีกว่า” ชายบอกเรือนหออาจจะเป็นที่บ้าน แต่จะขยับขยายใหม่? “ก็คิดไว้อย่างนั้น ถ้าขยับขยายก็คงเป็นเรื่องของอนาคต เก็บตังค์ก่อน”



วิกกี้-สุนิสาวิกกี้-สุนิสา


วิกกี้-สุนิสาวิกกี้-สุนิสา


วิกกี้-ชายวิกกี้-ชาย


น้ำท่วมไม่ใช่ปัญหาในความรัก“วิกกี้” ยันยังเดินหน้าแต่ง “ชาย”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์