จุ๋ยเครียดข่าวน้ำท่วมปัดควงพอร์ชกินข้าว


จุ๋ยจุ๋ย


นางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา" เครียดน้ำท่วม ปัดตัดผมประชดชีวิต ปลื้ม "พอร์ช" ชมหน้าเด็ก ช่วยงาน "เจี๊ยบ - อ้อม" ไม่หวั่นคนมองเตรียมซบ Exact รับโดนทาบเล่นแม่นาค แต่คิวชน

ช่วงนี้หลายๆ คนต่างก็กำลังเครียดอยู่กับข่าวน้ำท่วมทั้งนั้น เช่นเดียวกับ สาวจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ซึ่งเธอก็เปิดเผยว่า

"บ้านจุ๋ย อยู่ สายไหม ก็โดนเตือนให้อพยพทุกวันเลย คือ เตือนมาประมาณ 2 - 3 อาทิตย์แล้ว แต่น้ำก็ยังไม่มาสักที แล้วคือตอนนี้ก็กลายเป็นว่าคนกรุงเทพฯ เครียดกับน้ำมาก เพราะอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ถ้าเกิดมาแล้วมันก็จะได้จบๆ ไป ตอนนี้ที่บ้าน จุ๋ย ก็เอารถไปเก็บหมด เหลือไว้ใช้ไม่กี่คัน เรียกว่าเป็นความหวาดระแวง ตอนนี้ก็ยังถ่ายรายการอยู่ อย่างของเวิร์คพอยท์ แม้ว่าจะโดนน้ำท่วมสตูดิโอที่ใช้ถ่ายอยู่ ก็แก้ปัญหาโดยการย้ายไปถ่ายสตูฯ ข้างนอก แต่ก็จะมีโดนแคนเซิลบ้าง อย่างพวกงานโชว์ตัว ที่รัตนาธิเบศร์ ก็ไปไม่ได้แล้วอะไรแบบนี้ค่ะ"




จุ๋ยจุ๋ย


ส่วนที่ สาวจุ๋ย ไปตัดผมสั้นมานั้น ทำให้หลายๆ คนมองว่าเธอประชดอะไรหรือเปล่า เจ้าตัวก็ตอบว่า

"ชอบมากค่ะ เพราะมันสบาย หลายคนอาจจะคิดว่า เฮ้ยตัดผม เป็นอะไรประชดอะไรหรือเปล่า จุ๋ย จะบอกว่าเปล่าเลย จุ๋ย ไว้ผมยาวมานานแล้ว ปลายผมมันก็จะเริ่มแห้ง ก็เลยตัดๆ เล็มๆ มันสักหน่อย แล้วค่อยไว้ให้มันดีขึ้น ตอนนี้เราก็รู้สึกว่าอะไรที่มันง่ายมันเร็วก็ทำแบบนั้นดีกว่า ที่บอกว่า พอร์ช มาแซว เขาก็มีแซวว่าหน้าเด็ก ก็ขอบคุณมากค่ะ ดีแล้วที่ชมว่าหน้าเด็ก จริงๆ ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันถึงเรื่องทรงผมเลย เขาก็คงเห็นตามสื่อตามอะไรเนี่ยแหละค่ะ แล้วที่มีข่าวว่าไปกินข้าวด้วยกันก็เปล่าเลย ยังไม่ได้ไปไหนด้วยกันเลย อาจเป็นการเข้าใจผิด ยืนยันว่าไม่ได้ไปด้วยกันจริงๆ ค่ะ"

นอกจากนี้ เมื่อสาวจุ๋ยมาร่วมงานที่จัดโดย สาวเจี๊ยบ โสภิตนภา กับสาวอ้อม พิยดา เลยถูกถามว่ากลัวคนจับตามองว่าจะไปซบค่าย Exact หรือไม่ สาวจุ๋ย ก็ตอบว่า

"ไม่มีอะไรค่ะ ก็สนิทกับพี่เจี๊ยบ พี่อ้อม อยู่แล้ว พี่สาวเขาก็ยังเป็นพี่สาว เขาก็ยังช่วยเหลือเราตอนที่คุณพ่อป่วย เป็นธุรจัดการให้ เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว ไม่กดดันหรอกค่ะ ที่มีข่าวว่ามีละครมาทาบเรื่องแม่นาค ของพี่หนุ่ม อันนี้เป็นข่าวนานแล้วนะคะ คือช่วงนั้นคิวยังไม่ได้ ช่วงนี้ก็คิวยังไม่ได้เหมือนกัน ไม่ใช่ช่อง 3 ค่ะ ที่เขาทาบทามมา จุ๋ยได้ยินว่าเป็นช่องอื่น"



จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


พอร์ชพอร์ช


ขอบคุณ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์