แป้งรักผู้กองต้อมค่อยเป็นไปตอนนี้ถือว่าแฮปปี้


แป้ง-อรจิรา แป้ง-อรจิรา

หลังจากที่กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง หลาย ๆ คนก็อยากจะรู้ถึงเรื่องของการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างสาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล  และ ผู้กองต้อม-ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก

ซึ่งสาวแป้งเผยให้ฟังว่ายังเรื่อย ๆ อยู่ เรื่องอะไรที่คุยแล้วทำให้ทะเลาะก็จะเลี่ยงไป ส่วนที่มีข่าวลือว่าเพราะผู้กองต้อมขอสาวแป้งแต่งงาน เลยทำให้สาวแป้งตัดสินใจถอยห่างนั้น เจ้าตัวโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง แป้ง เผยว่า “ความรักก็เรื่อย ๆ ค่ะ ก็มีทั้งวันที่ดีและวันที่ไม่ดีแต่ก็โอเคค่ะ” ผู้กองต้อมมีเป็นห่วงแป้งเกี่ยวกับสถานการณ์น้ำท่วมหรือเปล่า? “คิดว่าถ้าเกิดน้ำท่วมบ้านเขาคงหาเรือมารับเราได้ (หัวเราะ) ก็คงไม่เป็นไรค่ะ”

...กลับมาคบกันอีกครั้งคราวนี้มีการคุยกันมากน้อยแค่ไหน...

“ก็คุยกันเหมือนเดิม แต่บางครั้งเรื่องอะไรที่คุยแล้วจะทำให้เราทะเลาะกันก็ไม่คุยดีกว่า” มันทำให้ความรักของเราแน่นแฟ้นขึ้นหรือเปล่า? “จริง ๆ แล้วเราก็สนิทกันอยู่แล้วค่ะ แต่มันจะดิวอารมณ์กันและกันอย่างไร มันก็ต้องหาวิธีจูนกันให้ติด” ...ตอนนี้มีเวลาว่างอยู่ด้วยกันมากขึ้นมั้ย... “ไม่ค่อยว่างนะ ยิ่งตอนนี้น้ำท่วมเขาก็งานเยอะ แป้งก็ทำงานก็เจอกันบ้างแต่ไม่ได้เจอกันทุกวัน”




แป้ง-อรจิรา แป้ง-อรจิรา

เวลาไม่ค่อยมีแบบนี้ไม่กลัวทำให้ความรักมันดูน้อยลงเหรอ?
 
“ไม่ค่ะ เพราะยังไงแป้งก็ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้ห่างกันไปไหน” ...มีกระแสข่าวออกมาว่าคราวที่แล้วที่ห่างกันเป็นเพราะว่าทางผู้กองต้อมอยากให้แป้งแต่งงานเพราะมองว่าคือคนที่ใช่ แต่แป้งไม่ยอมแต่งงาน... “(หัวเราะ) ตรงนี้ต้องถามเขาไม่ใช่ถามแป้ง เรื่องแต่งงานยังไม่ได้คุยอะไรนะคะ เพราะเราก็ยังนึกภาพจุด ๆ นั้นไม่ออก อย่าเพิ่งเลย ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปค่ะ”

ผู้กองต้อมมีเกริ่น ๆ เรื่องแต่งงานบ้างหรือเปล่า?

“จริง ๆ ก็รู้ว่าจริงจังด้วยกันทั้งคู่ แต่ก่อนที่จะจริงจังถึงขั้นไหน ก็ต้องดูว่ามันอยู่ด้วยกันรอดหรือไม่รอดก่อน อย่าเพิ่งไปกระโดดก้าวข้ามสเต็ปนั้น เราก็ยังตอบอะไรยาว ๆ ไม่ได้” ...ดูค่อนข้างพูดถึงความรักน้อยลง... “พูดไปเดี๋ยวมันไม่ใช่ เดี๋ยวมันก็ใช่ อะไรมันก็ไม่แน่นอน รอให้มีอะไรที่แน่อนแล้วพูดทีเดียวดีกว่า พูดอะไรไปแล้วเดี๋ยวก็เปลี่ยน”

กลับมาคบกันครั้งนี้ระวังมากขึ้นหรือเปล่าในการศึกษาและดูใจกัน?

“ไม่ค่ะ ก็เหมือนเดิม ไม่ได้ระวังไม่ได้อะไร เราก็เป็นเรา อยากทำอะไรก็ทำ” ...มีข่าวว่าแป้งเป็นมือที่ 3 ของแบงค์ แคลช ตัวของผู้กองต้อมมีมาถามบ้างหรือเปล่า... “ไม่ได้ถาม เขาก็รู้ว่าเราถ่ายละครด้วยกันและสนิทกัน ก็มีแซวขำ ๆ มากกว่าค่ะ”.



แป้ง-อรจิรา แป้ง-อรจิรา


แป้ง-อรจิรา แป้ง-อรจิรา


แป้ง-อรจิรา แป้ง-อรจิรา


แป้ง-อรจิรา แป้ง-อรจิรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์