จุ๋ยปลื้มพอร์ชชมผมสั้นน่ารักโต้ควงกินข้าว


สวย แถมยังใจบุญอีกด้วย สำหรับนางเอกสาว“จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา”ที่มาร่วมงานช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ห้างเซนทรัลลาดพร้าว เจอจุ๋ยทั้งที่เลยขออัพเดทถึงเรื่องงาน แล้วเรื่องนที่ตนไปเฉือนผมสั้น ดูแล้วแอบแบ๋ว น่าเด็กลงมาก

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าที่เขาไปตัดผมเป็นเพราะประชดชีวิตหรือเปล่า แล้วไม่เพียงแค่นั้นยังมีอีกเรื่องที่ไม่ถามเป็นไปได้ก็เรื่องที่พี่“หนุ่ม อรรถพร ธีมากร”ทาบทามให้เธอไปเล่นละครเรื่อง“แม่นาค”ว้าวอยากรู้จักว่าจุ๋ยจะรับเล่นหรือเปล่า เอาเป็นว่าเราไปกระจอกถามเขากันดีว่าจ้า จุ๋บเผยว่า

จุ๋ยแฟนๆอยากดูละครที่เราเล่นจะได้เห็นเมื่อไหร่? อดทนรอนิดนึง เป็นเรื่องของการคุยการทางผู้ใหญ่อยู่ แต่ว่าตอนนี้ทุกคนกำลังมีปัญหาน้ำท่วม ทุกบริษัททุกพื้นที่ มันค่อนข้างจะหนักทุกคนก็ต้องเอาตัวรอด แล้วเห็นว่าตัดทรงผมใหม่เป็นไงบ้าง? ชอบมาก เพราะว่าสบาย คนอาจจะคิดว่าตัดประชดชวิตหรือเปล่า มันมีความรู้สึกว่าอยากตัดผมมานาน แล้วไว้ผมยาวปลายผมมันจะแห้ง แต่ว่าตอนนี้น้ำท่วมอะไรก็เร่งรีบ ทุกอย่างมันไม่ต้องมีการจัดการค่อนข้างช้า กว่าจะไดร์ ม้วน สระ ผมจุ๋ยยาวมาก มันยาก เราก็รู้สึกว่ามันง่ายเราก็เลยเอาแบบนั้นก่อน พอร์ชมีแอบชมว่าเราน่าเด็กด้วย?(หัวเราะ)ขอบคุณมากค่ะ เรายังไม่ได้มีคุยอะไรเลย ใครบอกว่าหน้าเด็กจะรักมาก คิดว่าจะตัดผมสั้นตลอดเลยไหม?ตอนนี้ยังรักอยู่ ก็ขอเล็มไปเรื่อยๆ เพราะว่าผมยาวเร็ว ชอบมากผมนี้สระผมก็ไม่เปลืองยาสระผมตัดผมทรงใหม่เรียกว่าตอนรับอะไรใหม่ๆหรือเปล่า? ก็มีอะไรดีๆเข้ามาในชีวิต แล้วก็ตัวเราเองสะดวกสบายเราก็ว่าดีอยู่แล้วค่ะ


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


มันมีข่าวเม้าท์ว่าเราโดนทาบทามไปเล่นละครเรื่องแม่นาคของพี่หนุ่ม อรรถพร เรื่องนี้จริงไหม? อันนี้มีการทาบทามนานแล้วพอสมควร ช่วงนั้นคิวยังไม่ได้ ช่วงนี้คิวยังไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเป็นพิธีกรหลายรายการที่มีคนทาบทามเป็นช่องอื่นไม่ใช่ช่อง 3ค่ะ ทาบทามเรื่องนี้นานแล้ว เรามาช่วยงานนี้คนจะมองว่าเราจะไปซบค่ายนี้หรือเปล่า? ไม่น่ะ จุ๋ยกับพี่เจี๊ยบ อ้อม ไปไหนมาด้วยกันตลอดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะกินข้าว ทำบุญ ก็จะชวนอยู่ ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เรามีกดดันไหมที่มีแต่คนถามเรื่องว่าย้ายค่าย? ไม่กดดันหรอก แต่จุ๋ยว่าตอนนี้มันให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน หลายๆละครถึงแม้จะเปิดไปแล้วก็ยังถ่ายไม่ได้ ยังไงผ่านช่วงนี้ไปให้ดีที่สุด แล้วเราก็ทำงานส่วนอื่น ถ้าว่างก็มาช่วยตรงนี้มันก็เป็นอะไรที่มีความสุขค่ะ

เห็นว่าก่อนหน้านี้รับงานคู่พอร์ชไว้แล้วโดนยกเลิกไปจริงหรือเปล่า? ไม่จริงๆ อันนี้มาจากไหน แต่ว่าวันนี้รู้เหมือนกันว่าจะเจอพอร์ช พี่อ้อมชวน แต่ว่าเราก็ไม่รู้ว่าติดธุระอะไรยังไงแต่ละคนก็เช็คคิวกันมาก่อน จุ๋ยไม่ทราบเหมือนกัน ล่าสุดมีคนเห็นว่าเราไปกินข้าวกับพอร์ช เรื่องไปจริงไหม? ไม่ใช่น่ะ จุ๋ยไปเมื่อ 3เดือนที่แล้ว พอร์ชไปเดือนนี้ อาจมีการเข้าใจผิดบอกว่าร้านนี้จุ๋ยกับพอร์ชชอบมากินน่ะ อาจจะฟังว่าเราไปกินด้วยกัน แต่จริงเราไม่ได้ไปด้วยกัน เพราะว่ามันเป็นร้านสาธารณะแล้วมันก็เป็นร้านอร่อย จุ๋ยคิดว่าใครก็ไปกิน แต่ว่าไม่ได้ไปกินด้วยกัน ยืนยันว่าไม่ได้ไปด้วยกันจริงๆค่ะ




จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


พอร์ชพอร์ช


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Google Search


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์