‘พลอย’โต้แอบกิ๊กอนาวิน’


“พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์" ปฏิเสธข่าวแลกพินบีบีกับนักฟุตบอลหนุ่ม “เอ็ม-อนาวิน จูจีน" ที่ถ่ายโฆษณาด้วยกัน

เผยใช้ไอโฟนไม่ได้เล่นบีบี อ้างไม่มีนิสัยนอกใจ เปรยหวานใจ “ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ชมเปาะหนัง "30+ โสด On Sale" ดี


หลังจากมีกระแสข่าวว่านักแสดงสาว “พลอย” เฌอมาลย์ แอบไปแลกพินบีบีกับนักฟุตบอลหนุ่ม “เอ็ม” อนาวิน ขณะถ่ายทำโฆษณาแชมพูสระผมเคลียร์ด้วยกัน ล่าสุดเจอตัวสาวพลอยในงาน “ราชรถมาเกย รับมอบเรือช่วยน้ำท่วม” ณ สตูดิโอ มนตรี 9 พลอยเผยดังนี้

“แลกพินกันอนาวินเหรอ พลอยใช้วอทส์แอพ (โปรแกรมแชทกันในมือถือไอโฟน) เห็นได้ชัดว่ามั่ว (หัวเราะ) เพราะพลอยใช้ไอโฟนไม่ได้ใช้บีบี และไม่มีการแลกเบอร์โทรศัพท์ด้วย ข่าวลือก็คือข่าวลือ สงสัยช่วงนี้เงียบๆ ไม่ค่อยมีข่าวมานานแล้ว เลยหาเรื่องซะหน่อยมั้ง (ยิ้ม) ถามว่าพี่ต้าร์คิดอะไรมั้ย พี่ต้าร์เขาไม่คิดอะไรอยู่แล้ว เพราะเห็นชัดๆ ว่าพลอยใช้ไอโฟน และพลอยไม่มีเบอร์ของอนาวิน อีกอย่างหนึ่งคือพลอยมีแฟนแล้ว เรื่องนอกใจไม่ได้อยู่ในนิสัยและจิตสำนึกของพลอยอยู่แล้ว พลอยไม่เคยนอกใจใคร แต่ความจริงอนาวิน เขาก็เป็นคนน่ารักนะ แต่แค่ทำงานด้วยกันเท่านั้นก็จบ ไม่มีการแลกเบอร์อะไรทั้งสิ้น ไปถามตัวเขาได้เลย” พลอยกล่าว

ถามต่อถึงกระแสภาพยนตร์เรื่อง “ 30+ โสด On Sale” เป็นอย่างไรบ้างเพราะล่าสุดเห็นว่าหนังมีรายได้รวม 40 กว่าล้าน พลอยเผย ยังไม่ได้ติดตามกระแสตอบรับ แต่ทราบว่ารายได้มากเกินที่คาดคิดเอาไว้
     
“ถามว่ากระแสหนังดีมั้ย หวังว่านะ (เข้าสู่ 50 ล้าน) น่าจะ กระแสตอบรับพลอยยังไม่ได้ตามเลย เพราะไม่ได้ออกไปไหน แต่เท่าที่รู้โอเค พลอยจะคุยกับทางบริษัทหัวฟิล์ม ตลอด ซึ่งเขาจะส่งรายได้มาให้ดู และทุกอย่างโอเคมากเกินกว่าที่เราคาดคิด มีเปรียบเทียบระหว่างหนังปีที่แล้วกับปีนี้ เพราะเรื่องนี้เปิดตัววันแรกรายได้สูงมาก พี่ต้าร์ได้ดูแล้ว เขาก็โอเคชอบเหมือนกัน” พลอยบอก


พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์