โตโน่โต้ควงวิวเที่ยวแจงเจอกันแค่ที่ตึก


โตโน่-ริทโตโน่-ริท


ว้าว!!!เรียกเสียงกรี๊ด แล้วแฟนๆได้ดีจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อนักล่าฝันจากบ้านเดอะสตาร์โตโน่ ภาคิน กับ ริท เรืองฤทธิ์ ที่แท็กทีมจับมือเพื่อนๆในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นดารา ศิลปินมาช่วยขายเสื้อ เปิดมินิคอนเสิร์ตกันที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

งานนี้ทั้งคู่ก็ได้ให้กำลังให้กับผู้ประสบอุทกภัย พร้อมเปิดใจถึงเรื่องข่าวที่มีคนตาดีแอบเห็นโตโน่ ควงวิว วรรณรท ไปเดินเที่ยว พร้อมถามถึงกระแสละครบุหงาหน้าฝน ที่มีคนจับคู่ให้โตโน่กุ๊กกิ๊กกับนางเอกน้องใหม่  ชะเอม ศิริพิชยา แม้เรื่องแซบๆทั้งนั้น เราไปฟังเขาเปิดใจกันดีกว่าจ๊ะ

โตโน่มีข่าวว่าเราควงวิว วรรณรท ไปเที่ยวเรื่องนี้จริงไหม? ไม่เชื่อ ผมไม่เคยไปไหนกับวิว ผมคิดว่าน่าจะเป็นคนอื่นมากกว่า กับวิวเรารู้จักกันไหม? รู้จักครับ เป็นเพื่อนร่วมงาน เจอกันที่ตามตึกแกรมมี่ แล้วเขาก็เป็นน้องที่น่ารัก นิสัยก็ดี แต่ว่าผมไปเดินเที่ยวกับน้องเขาไม่เคยครับ แล้วในส่วนของน้องชะเอมที่เล่นละครด้วยกัน หลายๆคนเชียร์กัน? ครับ ก็ดีใจที่แฟนละครชื่นชอบ เพราะว่าดูแล้วอินมาลุ้นนอกจอ แต่ว่าตัวเราเองไม่ได้คิดอะไร เป็นพี่น้องกันแล้วก็ตั้งใจทำงานดีกว่าครับผม

รู้สึกว่าเราเป็นหนุ่มเนื้อหอมเหลือกัน เล่นกับใครก็เป็นข่าวอยู่เรื่อย? ตอนนี้ไม่น่าหอมเลยครับ เพราะว่าไปเต้นมาเมื่อกี้ครับ จะมีลุ้นไหมเห็นเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเราด้วย? ไม่มีครับผม เป็นเพื่อนร่วมงานกันครับ แล้ก็ถ้าเรารักก็บอกว่ารัก แต่นี่เขาเป็นน้องสาวให้ผมไปรักปาหนันในละครดีกว่าครับ ไม่ใช่ว่าผมจะมารักนอกจอ เครียดไหมมีข่าวกับสาวบ่อยๆแบบนี้? ไม่เบื่อ ขอบคุณที่สนใจ ถามมาเลยครับ ผมมีหน้าที่ตอบตามความจริงครับ เป็นข่าวกับหนุ่มๆก็ถามมาเลยครับ เพราะว่าความจริงก็ความจริง ผมเป็นลูกผู้ชายครับ





โตเน่ - เอมโตเน่ - เอม



แล้วเรากับริทเป็นยังไง? เราก็เป็น พี่น้องกันที่สนิทกันมาอยู่ในบ้านเดอะสตาร์ แล้วแฟนคลับที่เขาตามมาเชียร์ เขาก็รัก เราก็ขอบคุณด้วยครับ แต่จะกรี๊ดไปทางอื่นก็ไม่ใช่ ริทหล่ะรู้สึกอย่างไรบ้างที่แฟนคลับกรี๊ดในเราสนิทกับโตโน่เหลือเกิน? ริท : อ๋อ...ส่วนตัวริทคิดว่าแฟนคลับคิดในแง่ของพี่น้องมากกว่า แต่ว่าสนิทกันในบ้านเดอะสตาร์เราก็คงคิดว่าแฟนคลับคงมีความสุขที่เห็นเราได้ อยู่ด้วยกัน ก็ไม่อยากคิดไปแบบนั้น โตโน่ : ไม่แต่ว่าเรื่องความคิดของคนเราห้ามเขาไม่ได้หรอก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความจริง เราเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น แต่ว่าเราไม่ใช่ เขาจับคู่ให้เรารู้สึกยังไง? ริท : ตอนแรกๆก็งงมันคืออะไร ก็คิดแล้ว แต่ก็ดีด้วยซ้ำอย่างเช่นการทำงานสามารถดึงคนมาได้ ถ้าเกิดเราไปด้วยกันทำให้คนมาเพิ่มขึ้น มาช่วยเหลือกันแบบนี้เป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำ โตโน่ : ครับ อย่างที่เขามารวมงาน มามีความสุขกับพวกเรา2 คนเขาก็ได้มาช่วยคนไทย ตรงนี้ผมภูมิใจครับ

อัพเดทผลงานละครบ้าง? ริท : กำลังทบทวนบทเรียนอยู่ บินไปมาระหว่างขอนแก่นกรุงเทพ ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ที่สามารถทำได้ตอนนี้ซิทคอมนัดกับนัด อย่างผลงานละครยาวก็ต้องหยุดไว้ก่อนยังทำไม่ได้เพราะต้องเรียนครับ โตโน่ : มีบุหงาหน้าฝนปิดกล้องแล้ว อาทิตย์นี้เป็นตอนจบ ผลงานก็มีเพลงประกอบละครนี้ครับ




โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่ - เอมโตโน่ - เอม


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์