จียอน เมินกระแสจับคู่ เซน ย้ำโสด


สาวเกาหลี ''จียอน'' เมินกระแสจับคู่เซน รับหอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด ให้ของขวัญ ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน ย้ำโสด


กลายเป็นกระแสที่แฟนๆ ต่างก็อยากให้สาวเกาหลีอย่างจียอน กับหนุ่มเซน เดอะสตาร์ จับคู่กันเสียจริงๆ เมื่อมีข่าวออกมากว่าสาวจียอนหอบเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้หนุ่มเซน งานนี้สาวจียอนก็เปิดเผยว่า
 
"ก็จียอนไปเซอร์ไพรส์วันเกิดเซน เพราะว่าจียอนเป็นเพื่อนสนิท แล้วก็อยากให้เป็นเซอร์ไพรส์จริงๆ แล้วในงานจียอนก็คุยกับแฟนคลับของเซน เขาก็ชวนจียอนมาเป็นแขกเซอร์ไพรส์ จียอนก็ว่าดีก็เลยร่วมด้วย ก็เอาของฝากไปด้วย เตรียมการมาประมาณ 1 อาทิตย์ ของขวัญก็เป็น จียอนเอาซีดี Brown Eyed Girls ของเกาหลี พร้อมลายเซ็นต์ด้วย เพราะว่าปีที่แล้วน้องแกรนด์ ก็อยากได้ก็เลยลองขอที่เกาหลี แล้วก็ยินดี ซึ่งจริงๆ แล้ว จียอนคุยกับทางนั้น ก็กะว่าจะเอาไปบริจาคช่วยน้ำท่วม แล้วทางเกาหลีเขาก็ยินดี ก็เลยส่งมาให้พร้อมลายเซ็นต์

พอเอามาแล้วเซนกับน้องแกรนด์ ก็อยากได้ก็เลยเอาให้" เมื่อถามว่าจียอน รู้หรือไม่ว่าโดนแฟนคลับเชียร์ให้เป็นแฟนกับหนุ่มเซน เจ้าตัวก็ตอบว่า "จริงๆ แล้ว จียอนกับเซนก็เป็นเพื่อนกัน เวลาไปไหนมีอะไรจียอนก็คุยกันปรึกษากัน ก็เป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆ ให้เป็นแฟนกันคงไม่มีทางค่ะ ยังเป็นเพื่อนมากกว่า โอกาสพัฒนาไม่มีเลยค่ะ จียอนเห็นว่าเป็นเพื่อนก็ดีแล้ว ถามว่าสเปกเป็นยังไง สเปกของจียอนต้องสูงค่ะ หน้าไม่ต้องหล่อไม่ต้องมากอะไร จียอนก็ยังโสดค่ะ"


 จียอน จียอน


เซน เดอะสตาร์เซน เดอะสตาร์


เซน เดอะสตาร์เซน เดอะสตาร์


เซน เดอะสตาร์เซน เดอะสตาร์


เซน เดอะสตาร์เซน เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์