โยปัดร่วมงานศพแม่โอเด็ต


โยโย

"โยง-ยศวดี หัสดีวิจิตร" เผยหลังจากทราบข่าวอดีตน้องรัก "โอเด็ต-เฮนเรียต แจ็คโคมิน" สูญเสียแม่ แสดงสปิริต ส่งพวงหรีดและส่งข้อความให้กำลังใจแต่ไม่ไปร่วมงาน ยันความสัมพันธ์คงที่ แจงปัญหาเรื่องเงินจบแล้ว


 ถึงแม้จะตัดขาดความสัมพันธ์ฉันพี่น้องกันสักพักใหญ่ แต่งานนี้นางแบบรุ่นพี่ “โย” ยศวดี พร้อมแสดงน้ำจิตน้ำใจให้นางแบบรุ่นน้อง “โอเด็ต” ที่ต้องสูญเสียมารดาไปเมื่อไม่นานนี้ แต่สปิริตเป็นเรื่องอะไรนั้น ให้สาว “โย” เป็นคนแจกแจง 

“อย่างแรกเราไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่คุณแม่เขาเสีย ก็แค่ส่งเมสเสจและส่งพวงหรีดไป แต่ไม่ได้ไปร่วมงาน แล้วเราก็ไม่ได้โทรไปด้วย (กับความสัมพันธ์ตอนนี้) สำหรับตัวโยเคยพูดไปแล้วว่าไม่มีอะไรกัน ช่วงนี้เขาอาจอยู่ในสถานการณ์ที่หนักพอสมควร เศรษฐกิจบ้านเราอีก โยว่าเรื่องนี้คงเล็กน้อยไปเลย”นางแบบสาวกล่าว 




โยโย


นอกจากนี้โยยืนยันว่าอดีตน้องรักได้เคลียร์เรื่องเงินจบลงแล้ว ไม่ขอแสดงความคิดเหตุเรื่องที่ออแกไนเซอร์ เลิกจ้าง “โฮเด็ต”   
     
“สำหรับเรื่องเงินเคลียร์กันหมดแล้ว แล้วเรื่องที่บอกว่าออแกไนเซอร์ ไม่กล้าจ้างงาน คงต้องไปถามออแกไนเซอร์เอง โยว่าทุกคนที่มีข่าวไม่ดี ก็ต้องมีการแก้ตัว หรือแก้ไขก็ต้องให้เวลาเขา เพราะการที่จะกลับมาทำงานก็ต้องใช้เวลา ปัญหาของเราเคลียร์หมดแล้ว และเห็นใจเขาที่สูญเสียแม่ก็หนักหนาพอสมควร 

สำหรับโยเปิดกว้างมากไม่มีอะไรเลย พูดจากใจไม่ได้พูดเพราะอยู่ต่อหน้าสื่อ จริงๆ อยากให้กำลังใจมากกว่าไม่รู้ว่าช่วงนี้เขาเป็นยังไงบ้าง เอาเป็นว่าเป็นคำพูดจากใจโยจริงๆ ว่าอยากให้กำลังใจเขา" โยกล่าวสรุป



โอเด็ดโอเด็ด


โอเด็ดโอเด็ด


โอเด็ดโอเด็ด


ขอบคุณ : bing search และ เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์