‘ตุ๊กกี้’ยอมรับอยู่ก่อนแต่ง‘บูบู้’อ้างหัวสมัยใหม่


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้

“ตุ๊กกี้- สุดารัตน์ บุตรพรหม" ยืดอกรับอยู่ก่อนแต่งแฟนหนุ่มฮิพฮอพ “บูบู้-กำธร โพธิ์น้ำคำ" เปรยพ่อแม่เข้าใจเพราะรักบูบู้เหมือนลูก ไม่ซีเรียสเรื่องแต่งงาน ย้ำไม่อยากมีลูก เพราะไม่อยากพักงาน


ตลกหญิงร่างเล็ก “ตุ๊กกี้-สุดารัตน์" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" หลังจากออกมาเปิดเผยว่า แฟนหนุ่มนอกวงการ “บูบู้” กำธร เคยงอนหนีออกจากบ้านไป 5 วัน เพราะน้อยใจที่ตุ๊กกี้ไม่มีเวลาให้ จนกลายเป็นที่พูดถึงในเรื่องว่าดาวตลกหญิงกับแฟนหนุ่มอยู่ก่อนแต่งกัน ล่าสุดตุ๊กกี้เปิดใจในงาน “ราชรถมาเกย รับมอบเรือช่วยน้ำท่วม” ณ สตูดิโอมนตรี 9 ว่าไม่อยากแต่งงาน และยอมรับว่าอยู่ก่อนแต่งกับหวานใจจริง

ตุ๊กกี้ไม่อยากแต่งงาน เพราะว่าเหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ บางคนแต่งงานไปแล้วอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็มี และเราเป็นคนหัวทันสมัย และที่สำคัญคือบูบู้เขาอาศัยอยู่ที่ถนนข้าวสารมาตั้งแต่เด็ก และเขาไม่มีพ่อแม่ ไม่มีญาติพี่น้อง ชีวิตมีแต่ตุ๊กกี้ ถามว่าอยู่ก่อนแต่ง เรายอมรับ แต่ที่สำคัญคือพ่อแม่ของตุ๊กกี้โอเคมาก มีอยู่คำหนึ่งที่แม่พูดขึ้นมา ทำให้น้ำตาร่วงกันทั้งคู่คือแม่บอกว่าตุ๊กกี้เป็นคนมีชื่อเสียงมาก การแต่งงานครั้งนี้ต้องเป็นเรื่องใหญ่ แล้วสินสอดทองหมั้นที่จะมาหมั้นตุ๊กกี้ บูบู้จะไปหาจากที่ไหน มันคือเงินตุ๊กกี้นั่นแหละ แม่พูดคำนี้เลย ฉะนั้นไม่ต้องแต่ง อยู่กันไปแบบนี้เถอะ บูบู้ก็เหมือนลูกของพ่อกับแม่ เพราะบูบู้ไม่มีพ่อแม่ ไม่รู้จะไปเรียกร้องเอากับใคร เมื่อครอบครัวตุ๊กกี้อ้าแขนรับเขาขนาดนี้ ไม่ต้องคิดว่าจะกู้หน้าพ่อแม่โดยการแต่งงาน เพราะเท่าที่ตุ๊กกี้ให้พ่อกับแม่คงมากมายพอสมควรแล้ว” ตุ๊กกี้กล่าว พร้อมทั้งเสริมต่อว่าเคยคิดอยากจะมีลูก เพราะไม่อยากมีภาระ
    
“ตุ๊กกี้ชอบมองคนรอบข้าง และคิดว่าคนที่เขามีน้อง จะต้องท้อง 9 เดือน ระหว่างนั้นเขาจะไม่มีงานทำ ตุ๊กกี้รู้สึกว่าถ้าถึงช่วงเวลาที่เราจะได้กอบโกย ตุ๊กกี้จะทำ ตอนนี้ตุ๊กกี้เลี้ยงหมาไว้หนึ่งตัวเป็นพันธุ์ “พิทบูล” เชื่อมั้ยว่าตะขาบกัดหมาตัวนี้ ตุ๊กกี้กับบูบู้ไม่ได้นอนไป 3 วัน 3 คืน ขนาดเราไปต่างจังหวัดยังต้องจ้างคนมาดูแลเลย แล้วถ้ามีลูกจะขนาดไหน ฉะนั้นอย่ามีเลย” ตุ๊กกี้แจง




ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์