น้ำฝนคบหนุ่มอเมริกา1ปีHappyยังไม่แต่ง


น้ำฝนน้ำฝน


สาว "น้ำฝน" ฟุ้ง คบหนุ่มอเมริกา 1 ปี Happy ยังไม่แต่ง หวั่น โดนระแวง ยังร่วมงาน "สเตฟาน"

โดนฝรั่งตาน้ำข้าว จับจองหัวใจซะแล้ว สำหรับสาว "น้ำฝน กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์" หลังเลิกรากับหนุ่ม "สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" มาพักใหญ่ งานนี้สาวน้ำฝน ก็เปิดเผยว่า

"เขาก็เป็นนักธุรกิจชาวอเมริกัน ก็คบกันมา ปีหนึ่งแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างก็ปกติดี อยู่ไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีชีวิตคู่ที่หวือหวาอะไร เอาจริงๆ ฝนเป็นคนใช้ชีวิตแบบเงียบๆ ไม่ชอบเป็นข่าว แต่ว่าเราก็ต้องยอมรับสภาพเรา อย่างตอนเราคบกับสเตฟาน เขาเป็นดารา เราก็เป็น เพราะฉะนั้นตรงนี้มันหนีไม่ได้ แต่ว่าฝนก็ไม่ได้ปกปิด มีไปเดินนู้นนี่ใช้ชีวิตปกติ แต่ว่าทางฝั่งเขา ค่อนข้างจะยุ่งทำงานทุกวัน ฝนก็ถือว่า ทุกความรักเป็นบททดสอบ แต่ก็ถือว่าตอนนี้ยังดีแฮปปี้ดี และเขาก็รู้ว่า ฝน กับ สเตฟาน ยังทำธุรกิจด้วยกันอยู่ ยังเป็นหุ้นส่วนกันอยู่ คือ เราคบกัน เราจะไม่มีความลับซึ่งกันและกัน ถามว่า เขากังวลไหม อันนี้ฝนก็ไม่รู้ แต่ฝนเชื่อว่า คนเรามันก็ต้องมี แต่ฝนเชื่อว่า เวลามันเป็นเครื่องพิสูจน์

ถามว่ามีการวางเรื่องอนาคตถึงขั้นแต่งงาน ไว้บ้างยัง ก็ยังไม่มี เราไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น ดูไปเรื่อยๆ ฝนมองว่า สิ่งเหล่านี้เรามาเซ็ทกันไม่ได้ มันจะเกิด มันก็จะเกิดขึ้นเอง ถ้าถึงวันที่ต้องเป็น มันก็เป็น ถ้าถึงวันที่เขาขอ ณ โมเม้นท์นั้น เราก็แต่ง แต่ถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่"




น้ำฝนน้ำฝน


น้ำฝนน้ำฝน


น้ำฝนน้ำฝน


น้ำฝนน้ำฝน


น้ำฝน - สเตฟานน้ำฝน - สเตฟาน


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์